Breaking News

Chọn phấn highlight phù hợp giúp bạn đẹp như ngôi sao

Chỉ cần tham khảo các “kim chỉ nam” dưới đây là bạn sẽ có vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời.

Nếu bạn sở hữu làn da trắng - Phấn Rituel De Fille là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Phấn Rituel De Fille
Theo Mally Roncal – chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao nổi tiếng và là người sáng lập Mally Beauty, các nàng có tông da trắng nên dùng phấn highlight có màu ánh ngọc trai. Gam màu phấn này giúp khuôn mặt rạng rỡ, bóng khỏe hơn. Phấn Rituel De Fille là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu bạn có làn da trung bình thì lựa chọn phấn highlight của hãng Too Faced sẽ là lựa chọn tốt nhất

phấn highlight của hãng Too Faced
Phấn highlight có sắc hồng vàng và hồng đào dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da sáng trung bình. Hai gam màu nhẹ nhàng này đem lại cho làn da vẻ tươi sáng đến không ngờ. Một lựa chọn được yêu thích nhất là phấn highlight của hãng Too Faced.

Nếu bạn sở hữu làn da rám màu ô liu - Phấn highlight Kosas là một trong những sản phẩm phù hợp nhất

Phấn highlight Kosas
Nếu không muốn da sậm màu hơn, chị em đừng dại dùng phấn sáng màu hay ngọc trai. Với làn da rám màu ô liu, bạn nên chọn phấn highlight tông champagne hoặc hồng để tạo vẻ rạng rỡ cho làn da. Phấn highlight Kosas là một trong những sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn sở hữu làn da tối màu bạn nên chọn phấn highlight Make Up For Ever

phấn highlight Make Up For Ever.
Làn da tối màu thích hợp với phấn highlight màu vàng hay đồng. Tông màu ấm áp giúp tôn đường nét có sẵn trên khuôn mặt. Bạn nên chọn phấn highlight Make Up For Ever.

Nếu bạn có làn da ngăm đen Phấn highlight Giorgio Armani là gợi ý dành cho bạn

Phấn highlight Giorgio Armani
Đối với tông màu da sẫm màu, phấn highlight màu vàng và đồng không còn gì phù hợp hơn. Phấn highlight Giorgio Armani là gợi ý dành cho bạn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến