Breaking News

[Review]_Skincare_Sản Phẩm Dưỡng Trị Thâm Nadinola và Porcelana

Thâm mụn luôn là vấn đề khó nhằn nhất đối với Leta. Mặc dù ít khi nào bị những nốt mụn to hay mụn bọc, Leta lại mắc phải một vấn đề là thích đi nắng. Dù luôn có kem chống nắng bên người nhưng đối với những vết thương cho mụn để lại, thâm mụn vẫn làm Leta đau lòng lắm luôn. Dù rằng có thể dùng che khuyết điểm để che đi dễ dàng nhưng không có vẫn hay hơn.

Vì thế, thời gian mặt vừa mới lành khỏi mụn (về từ đó về sau hầu như ít bị nữa), mình ngay lập tức nghĩ đến vấn đề trị thâm. Sau một hồi loay hoay tìm kiếm thì ra được 2 bạn nhỏ này. Vì mình đã xài hết lâu rồi, trước cả khi viết blog cơ nên không có hình để chụp lại, đành mượn tạm hình từ google đại thúc. Các bạn thông cảm nhé.



Tên sản phẩm: Nadinola Skin Discoloration Fade Cream, Extra Strength Formula

Bữa đó mua thì còn dược khuyến mãi theo 1 sample kem đêm của ẻm.

Xuất xứ: Mỹ

KHối lượng: 64g

Giá: 270-330k

Bao bì: hũ thủy tinh khá nặng.


Chất kem:

Khá đặc nhưng dễ tán, màu trắng. Thấm vào da không nhanh, có thể gây bí mặt nên chú ý chỉ lấy một lượng vừa phải. Bạn xài chăm chỉ thì 3 tháng cũng chỉ hết nửa hũ thôi. (xài cho ban ngày và ban đêm thì họa may còn được 2/3 hũ)

Thành phần:

Active Ingredients: Hydroquinone (3% skin lightener), Octisalate (3% sunscreen)
Inactive Ingredients: Water, Mineral (Paraffinum Liquidum) Oil, Stearyl Alcohol, Decyl Oleate, Glyceryl Stearate, Oleth 20, Laureth 23, Propylene Glycol, Stearamidopropyl Dimethylamine, Citric Acid, Sodium Metabisulfite, Propylparaben, Fragrance (Parfum)

Trong đám thành phần này thì đáng lo ngại nhất là HYDROQUINONE (9/10) , Fragrance (8/10) và Propylparaben (7/10). 3 chất này có tích tụ độc tố theo thời gian khá cao, có khả năng gây ung thư, kích ứng da, ảnh hưởng nội tạng (có khả năng vô sinh) và cần phải sử dụng có liều lượng hướng dẫn đàng hoàng.

Đánh giá chung về thành phần: 7/10 (mức độ gây hại với sức khỏe khá cao)

Tham khảo tại nguồn:
http://www.ewg.org/skindeep/product/467400/Nadinola_Skin_Discoloration_Fade_Cream%2C_Extra_Strength_Formula/

Cảm nhận hiệu quả:

Em này Leta dùng vào buổi sáng, thay cho kem dưỡng, vì nó có thành phần chống nắng khá ổn. TUy nhiên để chắc ăn, Leta vẫn dùng theo kem chống nắng.

Dùng sản phẩm nào thì để tâm đến nó từng ngày ấy chứ. Sau khoảng 1 tháng thì mấy chỗ bị thâm mụn sáng màu lên thấy rõ, và da cũng đều màu hơn. Có vẻ da Leta khá khỏe nên cũng không bị kích ứng hay nổi mụn gì trong thời gian này. Đại khái là nếu xét về việc làm mờ thâm mụn trên mặt thì ok, em nó thực hiện đúng cam kết đó.
Pros: 

- Không nhờn rít
- Thấm khá nhanh
- Giá phải chăng
- Thật sự có hiệu quả trong việc trị thâm và làm đều màu da

Cons: 

- Cái mùi hết sức là hóa học, khá khó chịu với bạn nào chưa quen
- Thành phần mang tính đặc trị cao, không thích hợp với da mụn, da nhạy cảm, da đang bị tổn thương, nói chung la da yếu yếu thì không nên thử. Phải nói là sản phẩm này rất kén da, hiệu quả cao mà giá trung bình thì thường hay có đánh đổi nhất định nhỉ.
- Điều kinh khủng nhất về em này là Leta chưa bao giờ xài hết. Kiểu như cũng biết là có chất hóa học đặc trị trong đó nên da hết thâm rồi là ngưng xài. Mà cũng quên bỏ đi luôn. Thế là sau khoảng đâu 2 tháng vô tình lấy hũ ra coi lại thì… Má ơi, kem trắng biến thành kem nâu luôn, mùi thì khỏi nói, đã nồng nay càng nồng hơn. Thì hết hạn sử dụng, kem người ta không thấy gì, còn em này là báo động liền. Nhìn màu kem đố dám bôi lên mặt.

Rate: 3/5 (tuy hiệu quả cao nhưng điểm thấp vì thành phần độc hại, chỉ thích hợp dùng trong thời gian ngắn)

Không mua lại.

Đó là kem buổi sáng, bây giờ là kem trị thâm sáng da dành cho buổi tối nè.

Tên đầy đủ: Porcelana Skin Lightening Night Cream


 

KHối lượng: 85g

Bao bì: hũ nhựa to xài đến khoảng 4 tháng chưa hết. Nhưng nói chung là hũ này thì Leta xài hết. Em này còn có hũ kem ngày nữa. Nó kế bên đó.

Giá: chừng 300k

Chất kem:

Thơm và dẻo, rất dễ tán. Thấm nhanh, da không nhờn rít. Sau 1 thời gian quá hạn sử dụng vẫn không bị đổi màu hay mùi.

Thành phần:

Water, Mineral Oil, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Isopropyl Palmitate, PEG 100 Stearate, Propylene Glycol, Emulsifying Wax NF, Stearic Acid, Hydroxyethylcellulose, Persea Gratissima (Avocado) Oil Unsaponifiables, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate\, Retinyl Palmitate, Disodium EDTA, Sodium Metabisulfite, Citric Acid, BHT, Methylparaben, Propylparaben, Diazolidinyl Urea, Fragrance

Hydroquinone là chất làm mờ thâm, sáng da, đồng thời cũng là chất đáng lo ngại. Thành phần so với Nadinola không khác mấy song có nhiều thành phần lành tính hơn một chút.

Đánh giá chung: mức độ hại cho sức khỏe đi từ 7-8/10 (khá cao)

Tham khảo tại: 

http://www.ewg.org/skindeep/product/525736/Porcelana_Skin_Lightening_Night_Cream/

Cảm nhận hiệu quả:

So với Nadinola thì thành phần bên đây ổn hơn 1 tẹo, không biết có phải vì vậy mà không thấy nhiều hiệu quả bằng Nadinola. Tuy nhiên, ngoài làm trắng sáng những điểm thâm trên da thì cũng có thành phần dưỡng da kha khá. Nhìn chung thì sau 1 thời gian chừng 1 tháng rưỡi hơn mới thấy có kết quả, da sáng, đều màu và bóng khỏe, không khô hay bong tróc gì dù đấy là mùa đông.


Rate: 3.5/5

Không mua lại.

Lời cuối dành cho các sản phẩm trị thâm da: 

Đã xác định là muốn mau hết thâm thì các bạn buộc phải dùng đến hóa chất, nhất là các chất Hydroquinone (làm trắng sáng da) mà chất này thì dù đã được cho phép bởi FDA nhưng vẫn phải cẩn thận khi sử dụng vì hàm lượng tích tụ độc tố cao, có thể gây ung thư và vô sinh về sau. Đây cũng là lý do Leta hoàn toàn từ bỏ việc có làn da trắng và nếu có, thì cũng phải thiệt kiên nhẫn sử dụng những phương pháp tự nhiên như cam, oliu và sữa non.


Cái gì cũng có cái giá của nó. Muốn trắng nhanh trong vòng vài tháng, thậm chí vài tuần mà ngân sách có hạn thì bạn phải chấp nhận những rủi ro đi kèm với nó. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tìm đến các sản phẩm đặc trị trắng sáng da bạn nhé.


[Leta]

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến