Breaking News

[Review]_Skincare_The Face Shop Essence The Smim

Trước khi vào bài này, Leta phải thú nhận một điều là Leta không có mấy niềm tin vào mỹ phẩm đặc trị của Hàn Quốc. Những mỹ phẩm được gọi là đặc trị gồm có trị thâm, serum, essence, ampoule, trị mụn, trị bọng mắt, liền sẹo… thì rõ ràng là hàng Âu Mỹ có hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên, em này là món quà từ một người bạn vừa đúng lúc mình hết nhẵn serum Cosmedica, nên thôi kệ, kinh tế khó khăn, đỡ được đồng nào hay đồng nấy.

Mỹ phẩm Hàn Quốc tuy không có hiệu quả bằng mỹ phẩm Âu Mỹ nhưng được cái có vẻ hợp với da người Châu Á hơn, ít gây kích ứng.




Tên: The Face Shop The Smim Fermentation Concentrate Essence

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá: 490k (Ta daaaa, kể từ khi biết giá, mình đâm ra yêu người bạn đã tặng quà cho mình tha thiết)
Smim là dòng dưỡng da cao cấp của The Face Shop, lý do vì sao giá trên trời như vậy với 1 hãng mỹ phẩm ở phân khúc tầm trung. Dòng này được sản xuất dựa vào những thành phần tự nhiên và sử dụng các nguồn nguyên liệu an toàn và hiệu quả. Có tác dụng chống oxy hóa, mang lại hiệu quả rất cao trong việc phục hồi độ săn chắc da.

Bộ dưỡng này gồm (từ trái qua, từ trên xuống): toner, essence, emulsion và cream



Essence là tinh chất dưỡng da có độ cô đặc sau serum, bạn nào xem bài ‘Từ điển SKINCARE’ mình từng viết thì chắc biết được vị trí của essence trong quy trình chăm sóc da rồi.

Bao bì:

Bao bì là 1 chai sứ hay thủy tinh gì đó khá nặng tay. Nếu có thể cho điểm, Leta đánh giá thẩm mỹ ở mức 9/10. Kiểu dáng bầu tròn, màu tím hồng đổ từ trên cổ chai xuống đáy chai cùng với logo có họa tiết giọt nước rất thanh lịch. Chỉ cần ấn ở nắp một chút la pump ra được đúng lượng sản phẩm cần dùng. Khuyết điểm duy nhất là em nó dễ bể quá a, phải nâng niu chứ không thể xách đi du lịch bụi được.

Thành phần:

Water, Glycerin, SD Alcohol 40-B,  Butylene Glycol, Palmitic Acid, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Betaine, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,  Rubus Chamaemorus Seed Extract,  Sodium Hyaluronate, Glyceryl Polymethacrylate,  Propylene Glycol, Cyclomethicone, Cetearyl Alcohol,  Yogurt,  Polysorbate 80, Polymethyl Methacrylate, Dimethiconol, Carbomer, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Potassium Hydroxide, Xanthan Gum, PEG-60 Glyceryl Isostearate, DisodiumEDTA,  Fragrance, Benzyl Benzoate,  Limonene, Linalool, Citral,  Geraniol

Trong đám thành phần này thì chỉ có Fragrance là thành phần có hại nhất (8/10 điểm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe), các thành phần còn lại đa số đều ở mức 0-1. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm.

Tổng điểm dành cho thành phần là 6, tức là vẫn trên mức trung bình. Thành phần này có thể gây dị ứng cho da nhạy cảm và da mụn. Khả năng gây ung thư ở mức thấp, tích tụ độc tố thấp, dùng phải đúng liều lượng.

Tham khảo tại nguồn http://www.ewg.org/skindeep/product.php?prod_id=488131

Cam kết:

Đặc trị chống lão hóa với thành phần lên men tự nhiên từ nấm Tây tạng, nấm Chaga và hạt Hạnh nhân - đều là những thành phần siêu tốt cho các nếp nhăn, điều trị và phòng ngừa một cách hiệu quả.
Nhờ đó đem lại làn da trẻ trung, giàu độ ẩm và sắc diện da tươi sáng hơn.

Texture:

Gel trắng chứ không trong suốt. Rất nồng mùi chanh (ngửi lâu sẽ thấy mùi cồn), đây cũng là minh chứng cho việc có sử dụng fragrance. Chất gel mát lạnh, rất dễ bôi lên da.


Cách dùng của mình là cho 1 ít ra 3 ngón tay, xoa vào nhau rồi áp hoặc vỗ nhẹ lên khắp mặt. Nhiều bạn nhìn thấy giống emulsion thì thoa như chấm kem 11 điểm trên mặt. Cách làm này vừa tốn sản phẩm vừa gây cảm giác nhờn rít khó chịu trên da đấy nhé.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm:

Sản phẩm thấm khá nhanh, làm Leta có cảm giác cồn hơi nhiều (do mùi á, chứ thành phần thì hem có) nhưng khi thấm xong thì không thấy thoáng mặt. Cảm giác hơi rít rít ấy, kiểu như dưỡng hơi lố tay.

Còn về hiệu quả thì nói chung là… hem thấy rõ nét gì hết. Nhất là cái phần trắng da. Ừ thì cũng có giàu độ ẩm thật nhưng mà ẩm quá, làm thấy hơi khó chịu. Còn các tác dụng khác như da tươi sáng hơn, điều trị và phòng ngừa nếp nhăn thì khó nói lắm.


Ưu điểm:

- Bao bì đẹp
- Thành phần khá lành tính

Khuyết điểm:

- GIá cao
- Không tiện đem theo
- Không phù hợp da nhờn, da hỗn hợp dầu, da mụn, da nhạy cảm. Nói chung là kén da, dễ bí mặt.
- Không có hiệu quả rõ rệt

Đánh giá chung: 2/5 (cái này là tại giá cao mà không thấy hiệu quả nên Leta mới cho thấp vậy)

Không mua lại.

Mình chưa xài cả bộ nhưng giá cả thế này thì mình thà xài 1 bộ của Cosmedica hơn.

Cả nhà cuối tuần vui vẻ chứ? Đã chuẩn bị cho tuần mới chưa, còn Leta là thấy thứ hai là mệt mệt rồi nha.

[Leta]

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến