Breaking News

[Review]_Newbie_Workoutat7am, Từ Da Mặt Đến Mũi Chân

Thường chuyên mục này Leta không hay viết vì chẳng có kiến thức chuyên sâu lắm. Nhưng cảm thấy thú vị quá, chịu không được mới lật đật chia sẻ với nhà mình nè.

Nói chung cũng là cơ duyên cả. Leta mới mò vào Instagram từ đầu năm nay thôi, chủ yếu tìm các beauty blogger trong nước và ngoài nước để học hỏi. Thế là mò ra được trang Workout7am này (đó là instagram, còn facebook ở đây nè).
Đây là trang instagram chuyên nghiệp về workout (mình tạm gọi là ‘tập luyện’ đi nhé) ĐẦU TIÊN ở Việt Nam luôn đó. Mình tìm hiểu kha khá rồi, kể cho các gái nhà mình nghe nè.

Lý do bạn nên ghé qua  xem 1 cái.


1. Khâu độc giả:

Độc giả 80% là nữ, tuổi dao động từ 18 trở lên. Điều này khiến Leta rất vui vì thế hệ trẻ hơn đã bắt đầu có ý thức tập luyện rồi. Cái hay nhất là không như trong phòng gym thấy hot girl đi lại dập dìu mà tủi thân muốn chớt, các bạn ở đây cũng có xuất phát điểm na ná mình. Tức là cùng muốn giảm vòng bụng đầy mỡ, cùng muốn có đùi thon, mông săn và bắt đầu từ những bụng mỡ, đùi to, mông nhỏ xíu.

2. Khâu nội dung:

Sau khi dạo 1 vòng thì nội dung chính mà trang này thường đăng tải là những nhầm lẫn thường gặp (misconception) khi bạn gái chúng mình ăn kiêng cũng như chọn bài luyện tập. Thực ra thì con người ta học hỏi từ sai lầm nhanh hơn nhiều so với hướng dẫn. Vì vậy, thà rằng nói mình đã làm gì là sai còn hơn là bảo mình phải làm thế nào mới đúng. Khá nhiều tip hay và bổ ích.

Ví dụ như không phải mỡ nào cũng xấu nè, phụ nữ tập tạ cũng không thể to ra mà chỉ có thể săn chắc hơn thôi, muốn có cơ không dễ đâu nghen, ăn dưa hấu sau khi tập sẽ giúp bớt nhức mỏi nè...

Nhưng điều khiến Leta thích nhất là phần chọn lọc hình ảnh để trình bày. Có một loại cảm giác được nhiều người biết đến, nhưng khó diễn đạt chính xác, ấy là ‘đẳng cấp’. Chỉ biết là khi nhìn vào thấy ưng con mắt, cảm nhận được một cấp bậc khác hẳn. Loại cảm giác này khác hẳn với những gì bạn từng thấy ở những blog cá nhân của hot girl Việt hay kiểu vậy.

Mình có cảm giác hình ảnh được chăm chút rất tinh tế và cuốn hút, khiến Leta có cảm giác đang đọc mục nào đó trên tạp chí vậy.


3. Mục tư vấn miễn phí

Đây mới là giá trị lớn nhất nè.

Các bạn chụp hình phần cơ thể muốn cải thiện, rồi gửi cho mail của trang nhờ tư vấn. Bên đó sẽ gửi lại cho bạn lịch tập và lịch ăn cực kỳ chi tiết. Sau 1 thời gian thấy có tiến triển thì bạn gửi lại hình cho trang để xem như khích lệ.

Mình ưng kiểu trả lời mail rất thân thiện, nhiệt tình và lịch sự của bên ấy lắm lắm luôn. Bài tập cũng không đến mức khó

Lý do bạn nên bỏ qua trang này:

- Bạn có ngân sách lớn đủ để phẫu thuật thẩm mỹ, vào spa thường xuyên, xài sản phẩm siêu đắt và ăn toàn đồ hữu cơ

- Bạn yêu làn da dầu của mình, dù có nhiều mụn hay lỗ chân lông lớn thế nào thì bạn cũng không muốn thay đổi.

- Cơ thể bạn chuẩn rồi, bạn sẽ không bao giờ mặc đồ bơi đâu mà sợ

Thực ra, khi bỏ ngỏ cơ thể của mình, các bạn cũng có lý riêng . Thứ nhất, cơ thể còn được quần áo che phủ chứ mặt thì chỉ có nước bụp mỹ phẩm lên, mà mặt thì ai cũng thấy chứ cơ thể đâu phải lúc nào cũng khoe. Thứ hai là tập thể dục thực sự rất là… cực. So với việc tốn tiền và bôi trét lên mặt mỗi 2 tiếng 1 ngày thì tập thể dục chỉ nửa tiếng thôi cũng cực nhọc hơn ghê lắm.


Mong ước làm đẹp chẳng có gì sai trái cả. Nhất là con gái. Nếu các bạn đã nuông chiều được khuôn mặt của mình bằng hàng tá loại mỹ phẩm dưỡng da trang điểm hàng ngày, việc bỏ ra chừng 15-30’ theo 1 lịch tập và lịch ăn nhất định cũng không phải là việc gì khó. Nhất là khi thực hiện lịch tập này khiến vẻ đẹp đó hoàn thiện hơn. Bạn không tin hả?

Leta cũng từng không tin đấy. Nhưng… hóa ra đây lại là bí quyết chưa từng bị break out của Leta đó nha.

Cách đây 1 năm, Leta cao 1m52, nặng 57 ký. Hiện tại chiều cao không thay đổi, riêng cân nặng còn 47kg. Và Leta chưa hề ăn kiêng một ngày nào. Nếu có đọc bài Week Challenge dành cho da nhờn và da hỗn hợp của mình, các bạn sẽ thấy mình luôn khuyến khích tập thể dục. Kể từ ngày chịu tập thể dục, da Leta hầu như không còn hở chút là nổi mụn nữa, dầu nhờn giảm tiết hẳn. Mới biết khi ra nhiều mồ hôi, bã nhờn gây mụn cũng trôi theo, năng lượng được giải phóng, cơ bản là ý chí cũng được rèn luyện. Nói chung trăm lợi không hại.


Vậy thì còn chờ gì nữa? Ghé qua Workout7am và thử tập theo cỡ 2 tuần đi. Leta đoan chắc các bạn cũng sẽ ngạc nhiên như chính Leta đã từng ngạc nhiên vậy.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến