Breaking News

Son Vacci giúp đôi môi mềm và mọng

Xin chào mọi người ^^! Bật mí cho các bạn rằng mình là một đứa cực kỳ “nghiện” son môi nhé =))! Bộ sưu tập son của mình hiện nay cũng được tầm 20 cây rồi í ^^. Vậy nên thời gian tới sẽ là một loạt series review son môi, các loại son mà mình thích lẫn không thích. Và hôm nay là thỏi son Vacci, một trong những thỏi son mà mình cực yêu thích. Cùng xem vì sao nha!

son-vacci-1
Mình bổ sung em son này vào bộ sưu tập của mình cách đây cũng 7 tháng rồi, cơ mà từ ngày sắm em này về thì mình hầu như “bơ” luôn những em son kia luôn ^^. Vì có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua cho nên mình cũng đã lướt review son Vacci xem thử em này được khen/chê ra sao.
Cơ mà mình chẳng tìm được nhiều review như mình nghĩ mặc dù sau khi dùng rồi thì chẳng hề thất vọng tí nào cả. Sở dĩ em son Vacci Vitamin này được mình ưa chuộng là vì chất son rất mềm, cực thích hợp với cái đứa có môi dễ bị khô và bong tróc như mình (cũng chính vì môi khô nên mình rất ít khi sử dụng được các loại son lì T.T). Điều thứ 2 mà mình thích ở em này đó chính là mùi hương nè. Mùi không hề gắt gì cả nhé, thoang thoảng, ngọt ngọt, càng son thì càng thích, lâu lâu mình còn lấy ra để ngửi mùi nữa cho thoang thoảng đầu óc í =)).
son-vacci
Vì được quảng cáo với tên gọi là son Vitamin E, thành phần có chứa các loại vitamin không những làm mềm và còn khiến môi căng mọng chả thua kém gì son dưỡng đâu. Mỗi lần dùng son Vacci thì vài phút sau đó mình cảm nhận được là môi mình căng mọng, quyến rũ lắm. Hihi có lẽ phần nào là nhờ son có màu hồng nhẹ nên lên môi nhìn mặt tươi ra hẳn luôn.
Tuy là dạng thỏi nhưng em này khi thoa lên môi tan tựa son tint vậy. Mình cũng để ý tên gọi đầy đủ của sản phẩm Vacci Vitamin Tint Lipstick. Mà son tint đặc điểm nổi bật là bám màu tốt rồi nên mỗi lần dùng là mình cứ tha hồ ăn uống. Cứ hôm nào mà đi ăn uống nhiều là mình đều ưu tiên lựa chọn em này ^^. Môi không bị khô mà bám màu tốt, ăn xong cũng giữ được một lớp màu nhẹ tự nhiên. Tóm lại, dùng thỏi này trừ khi môi bạn quá khô mới cần tẩy da chết môi và dưỡng kĩ trước khi son, còn lại thì tha hồ thoa.
À, về hình dáng của em son Vacci Vitamin này nhìn rất dễ thương í, không phải mang hình thức cao cấp như những dòng son khác nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt, thân thiện và nhìn rất hợp với phong cách của teen girl bọn mình. ^^
Em son mình dùng có mã màu là 350 - một tông màu hồng nhìn rất yêu ^^. Ngoài ra thì còn có các màu đỏ, đỏ cam, cam… nhiều sự lựa chọn cho mọi người lắm. Lúc son lên môi lớp đầu tiên thì màu lên rất nhẹ, tông sẽ tăng tăng từ từ lên khi chồng nhiều lớp. Cũng nhờ vậy mà mình có thể dễ dàng chọn lựa cách son tùy thích, lúc dịu dàng, nữ tính với tông hồng ngọt ngào, lúc thì quyến rũ với hồng đậm nè
Đây là những chia sẻ của mình về dòng son Vacci Vitamin này, các bạn có gì thắc mắc thì cứ để lại comment, mình sẽ trả lời nhiệt tình nha.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của mình nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến