Breaking News

4 kiểu áo sơ mi nữ yêu thích của 'Thư ký Kim'

Điệu nhất trong bộ sưu tập áo sơ mi của “thư ký Kim” có lẽ là những chiếc áo với phần ống tay loe rộng.
Chưa hẳn là một bộ phim xuất sắc về mặt nội dung song “Thư ký Kim sao thế” để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về mặt hình ảnh, trong đó có phong cách thời trang công sở cực vừa mắt của nữ chính Park Min Young.
ao-so-mi-nu-cong-so
Xuyên suốt bộ phim, Park Min Young trung thành với các thiết kế đậm chất công sở, điển hình là sơ mi! Người đẹp thường phối sơ mi cùng chân váy bút chì, tạo ra bộ đôi duyên dáng, thanh lịch và quan trọng là bất cứ ai cũng có thể học tập
Dưới đây là 4 kiểu sơ mi được thư ký Kim lăng xê nhiệt tình. Quý cô nàng chuộng style giống Park Min Young trong phim đều có thể bắt chước cực kỳ dễ dàng:

1. Sơ mi trắng cổ điển

ao-so-mi-nu-cong-so-1
Rất nhiều phân đoạn, cô thư ký xinh đẹp Park Min Young trung thành với trang phục hết sức giản dị là sơ mi trắng! Kiểu sơ mi với phần cổ đức cổ điển, tay dài và hàng cúc tiệp màu vốn không có gì đặc biệt được “thư ký Kim” mặc lên cực duyên dáng. Ngoài công thức sơ mi và chân váy, nữ chính còn khiến chiếc sơ mi giản dị thêm thu hút bằng những món trang sức như dây chuyền hay khuyên tai nhỏ nhắn. Và quan trọng nhất, để mặc đẹp sơ mi trắng, Park Min Young đã chọn nội y hết sức tinh tế!

2. Sơ mi cổ nơ duyên dáng

ao-so-mi-nu-cong-so-2
ao-so-mi-nu-cong-so-2s
Chi tiết thắt nơ ở cổ áo tưởng đã lỗi mốt bỗng “sống dậy” với sự lăng xê nhiệt tình từ “thư ký Kim”. Không khoa trương, cũng không quá điệu đà, sơ mi cổ nơ là nét chấm phá duyên dáng cho những chị em công sở muốn “đổi gió” nhưng lại sợ mang tiếng “làm quá”. Muốn mặc kiểu sơ mi này thật xinh, tốt nhất bạn nên học cách thắt nơ cho chuẩn vì tuy chỉ là vài nút thắt đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách chinh phục.

3. Sơ mi tay loe điệu đà

ao-so-mi-nu-cong-so-3
ao-so-mi-nu-cong-so-4
Điệu nhất trong bộ sưu tập áo sơ mi của “thư ký Kim” có lẽ là những chiếc áo với phần ống tay loe rộng. Nhiều người có thể cho rằng kiểu áo quá bồng bềnh này không hợp lắm với môi trường công sở, song nếu biết chọn màu sắc trang nhã và phối cùng trang phục gọn gàng như Park Min Young thì chẳng có gì là không hợp. Ngoài ra, kiểu tóc đuôi ngựa của nữ chính cũng rất ăn rơ khi diện những thiết kế hơi lòe xòe như trên.

4. Sơ mi màu pastel nền nã

ao-so-mi-nu-cong-so-5
ao-so-mi-nu-cong-so-6
Chẳng cần nhiều chi tiết rối rắm, chẳng cần màu mè lòe loẹt, “thư ký Kim” nhiều khi chỉ cần mặc mỗi sơ mi màu pastel nền nã là đã đủ khiến nam chính là anh chàng phó chủ tịch trong phim điêu đứng! Điểm cộng của sơ mi màu pastel là giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung. Thêm vào đó, nếu biết chọn đúng tông màu phù hợp với da, bạn còn được “nâng tông da” miễn phí, trở nên rạng rỡ thêm vài phần.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến