Breaking News

[Review]_Skincare_Cosmedica Hyaluronic Acid Serum

Serum không còn xa lạ gì với cộng đồng làm đẹp nữa các nàng nhỉ. Tuy chỉ mới thêm em ấy vào skincare routine nửa năm gần đây thôi nhưng Leta đã đổi xoành xoạch 3 loại rồi đấy. Cốt để tìm ra em vừa ý nhất. Blog đã có review về serum Vitamin C Serum OST, It’s skinInstanautural rồi, hôm nay Leta sẽ giới thiệu 1 hãng nghe có vẻ lạ tai đến cái nàng nè.

Em này Leta đã xài hơn 1 tháng, xài hết nhẵn luôn mà quên rv hoài, thiệt có lỗi với các gái quá.



Tên: Cosmedica Hyaluronic Acid Serum

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 330k

Dung tích: 30ml

Cosmedica là hãng mỹ phẩm thiên về dưỡng da, mang hơi hướm ‘nhà thuốc’. Tức là hình dáng sản phẩm cho đến bao bì và thành phần đều sặc mùi hóa học, dược phẩm. Tuy nhiên, 2 serum đình đám của hãng đã lọt vào top 10 loại serum được yêu thích nhất vì tính hiệu quả. Hãng này nổi tiếng về cam kết nếu trong 30 ngày không thấy kết quả thì tụi tui hoàn lại tiền. (Không tin xem thử nè) Vì serum cho thấy kết quả rất nhanh nên không ít bạn lo sợ về mặt thành phần.

Thì đây, hãng không ngần ngại khuyến mãi thêm phần ‘nguyên liệu chủ yếu’: gồm có Hyaluronic acid (serum lần này đó), Vitamin C (em serum nổi tiếng thứ 2) và Essential Oils (tinh dầu, cái này hình như trong kem).

Nói chung đây là một hãng skincare có uy tín, chất lượng và đáng tin tưởng.



Bao bì:

Leta vẫn hay nói bản thân mình thích những thiết kế sang trọng. Nhưng bên cạnh đó, trang nhã và đơn giản cũng là một sự lựa chọn không bao giờ cũ. Thiết kế bao bì của chai serum y hệt… chai thuốc: màu trắng chủ đạo, chữ đen, 1 màu đơn sắc khác (như màu xanh, hay màu cam)

Cả website của hãng cũng nhất quán với ý tưởng đó: đơn giản và dễ chịu cho người đọc. Leta thích nhất là phần Blog và Resource có chia sẻ nhiều kiến thức chuyên môn và thú vị. Đây là những kiến thức kết hợp giữa nghiên cứu hóa mỹ phẩm và chăm sóc da.

Một điều nửa là ống nhỏ giọt của ẻm siêu thích: cực dễ sử dụng mà lúc nào cũng bơm ra được trọn giọt, không rỉ hay tắc nghẽn như của It’s skin.


Thành phần: 

Hyaluronic acid:  Nếu như vitamin C là tiêu biểu cho công dụng làm sáng da thì đây là chất tiêu biểu cho khả năng dưỡng ẩm (moisture retention capabilities) và chống mất nước (hydration). Bên cạnh đó, nó có tác dụng làm lành vết thương hở, thúc đẩy và bảo vệ các mô chống lão hóa.

Distilled water (cái này chỉ làm dung môi)

Benzyl alcohol: đừng nhìn thấy chữ cồn mà sợ. Đây là cồn thiên nhiên chiết xuất từ trái cây. Theo Paula’s Choice (xem nè) và Ewg.org (bằng chứng luôn nè) thì chất này hoàn toàn bình thường, thậm chí được đánh giá Good cho đến Trung bình (Average). Mức độ gây hại cho sức khỏe rất thấp (ở mức 1).

=> Điểm 10 cho chất lượng tự nhiên

Texture:

Trong suốt như nước nhưng không lỏng mà sệt như gel.

Rất dễ bôi khắp mặt và lấy ra đúng lượng cần dùng nên rất tiết kiệm.

Tác dụng và cảm nhận:

Khi bôi lên mặt Leta cảm giác như cả khuôn mặt đều được thấm nước, cứ sợ là không khô mà dính vậy luôn thì làm sao bôi tiếp các bước dưỡng khác đây? Nhưng sau khoảng 30s thì trời ơi, nguyên khuôn mặt thoáng ơi là thoáng. Leta cảm nhận như có một lớp keo mỏng phủ lên, sờ thì thấy mịn và mát.

Thế là các bước essence, kem, mặt nạ ngủ bôi lên ngon ơ. Không hề đổ dầu hay bí mặt.

Kinh nhất là cái mụn Leta vừa cào phải (kiểu tối ngủ thấy ngứa ngứa, quơ đại một phát, ai biết đâu…), nó đang sưng tấy như thế đó. Vậy mà bôi lên xong sáng ra ẻm xẹp đến 80%, kiểu hết sưng luôn. (nhưng vẫn còn cái lỗ vừa cào nhé) Bình thường mụn sợ nhất là sưng, vì che khuyết điểm khó mà cho được phần da nhô lên. Nên chỉ cần nó không sưng là Leta vui rồi, đắp tí BB cream lên là hết thấy. He he.

Sau 15 ngày thì da mặt lúc nào cũng phúng phính nhé, kiểu như có nước đầy đủ ấy. Sau 20 ngày, Leta có cảm giác bị lờn thuốc hay sao ý, cũng vậy chứ không đẹp hơn thôi. (khổ, mình đúng là tham lam quá)


Ưu điểm:

- So với các em serum đắt đỏ khác, 330k cho 1 sản phẩm thế này là ĐÁNG TIỀN. Có tác dụng rất nhanh và ưu điểm lành tính
- Giảm sưng mụn, đúng cam kết giữ ẩm và chống mất nước
- Tiện lợi, không nhất thiết phải bỏ và tủ lạnh, hạn sử dụng 12 tháng


Khuyết điểm:

- Không có. Mình iu tất thảy về em nó

Recommend:

Mùa lạnh sắp tới thì em này nên nằm trong tủ của các chị em. Dân văn phòng như mình thì thôi rồi, cứ phải gọi là Holy Grains.

Mình đang định mua chai vitamin C của ẻm nên cũng chưa tính mua lại.

Hí hí, sắp tới mình sẽ rv sản phẩm handmade ‘mết in Việt Nam’ và ‘bai Việt Nam mì’ luôn. Hổng phải của Nâu Nâu. Các bạn đoán được không?

[Leta]

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến