Breaking News

Bí quyết cách điều trị viêm nang lông ở mặt tại nhà

Những loại bệnh về da luôn là điều khiến các nàng phai sợ hãi , bởi những căn bệnh này gây ra rất nhiều phiền toái cho các nàng như khó chịu , mất tự tin, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Điển hình trong số những căn bệnh về da đó bao gồm : mụn , khô da , viêm lỗ chân lông , da sần sùi …vv
Với mỗi một căn bệnh này đều có những hương điều trị cũng như lợi bỏ khác nhau. Xếp hạng theo độ ảnh hưởng từ trên xuống dưới thì bệnh viêm nang lông có độ ảnh hưởng cao nhất tới sức khẻo sắc đẹp của các chị em chính vì thế ai cũng sợ hãi khi mắc phải căn bệnh này nhưng hãy cùng tự tin thực hiện cho mình những giải pháp sau để nhanh chóng đẩy lùi viêm nang chân lông cho mình nhé bạn.
Cách 1 : trị viêm nang lông ở da mặt với hỗn hợp chăm sóc da cùng sữa chua và bột nghệ
bi-quyet-cach-dieu-tri-viem-nang-long-o-mat-tai-nha

Ngoài công dụng trị viêm nang lông mà hỗn hợp này mang lại nó còn giúp cải thiên làn da của bạn thêm phần trắng sáng. Chỉ cần dùng bột nghệ trộn với sữa chua , dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt khoảng 20’ mỗi lần , bạn áp dụng cách này liên tục trong 3 tuần cứ 2 ngày 1 lần sẽ thấy ngay được làn da khỏe mạnh sạch bóng viêm nang lông
Cách 2 : Trị viêm lỗ chân lông với trái bơ
bi-quyet-cach-dieu-tri-viem-nang-long-o-mat-voi-bo

cách điều trị viêm nang lông ở mặt này giúp bạn có thể đẩy lùi bệnh viêm nang lông với bơ chín. Bạn hãy chọn những trái bơ thật chín, dằm nhuyễn trái bơ này sau khi đã bỏ vỏ và hạt, nên cho thêm chút sữa tươi vào cùng với bơ để có được hỗn hợp chăm sóc da điều trị viêm nang lông tốt nhất bạn nhé.

Chúc các bạn thành công với công thức chăm sóc da này nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến