Breaking News

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng

Che khuyết điểm là sản phẩm đa năng nhất mà nhiều anh chàng sử dụng và dưới đây là một số mẹo làm đẹp với che khuyết điểm.

Trang điểm cho nam giới đang trở nên phổ biến và hầu hết các sản phẩm make-up dành cho nam giới đều có sắc thái rất tự nhiên. Trong số nhiều thứ đã làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp cho nam giới, kem che khuyết điểm đã được chứng minh là hữu ích nhất cho đến nay.

Che quầng thâm và vết đồi mồi

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 1

Vùng tối quanh mắt thường là do tình trạng thiếu ngủ. Có nhiều cách để đối phó với quầng thâm, nhưng phương pháp tức thời là dùng kem che khuyết điểm.

Các chàng hãy thoa một ít kem dưỡng ẩm dưới mắt, chỗ gần mũi và vào khóe mắt. Kế tiếp, thoa kem che khuyết điểm sáng hơn một tông so

với màu da tự nhiên của bạn trên cùng một vùng và thoa nhẹ nhàng bằng ngón tay hoặc dụng cụ bôi. Thực hiện quá trình tương tự để che đi các đốm đồi mồi.

Che vùng lông mày quá rậm

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 2

Đàn ông có lông mày rậm hơn so với phụ nữ, đặc biệt là ở những phần trên và dưới gần bầu mắt. Và nếu cạo có thể khiến lông mày bị đậm và cứng hơn. Lúc này các chàng có thể sử dụng kem che khuyết điểm để giấu tạm lông mày ở những khu vực đó. Chấm che khuyết đểm ở dưới và trên vòm lông mày của bạn và sử dụng ngón tay để thoa đều.

Làm đều màu mí mắt

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 3

Giống như vùng da dưới mắt, mí mắt đàn ông cũng thường bị thâm nếu thiếu ngủ. Phụ nữ thường sử dụng phấn mắt để che đi nhưng với nam giới lại cần thứ gì đó trông tự nhiên hơn. Vì thế, lúc này phái mạnh có thể dùng kem che khuyết điểm thoa trên mí mắt bị thâm và sử dụng miếng bọt biển để tán đều.

Tạo khối cho gương mặt

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 4

Kem che khuyết điểm không chỉ có thể ngụy trang cho sắc tố, đốm và mẩn đỏ mà còn có thể tạo khối cho gương mặt.

Chọn che khuyết điểm tối hơn 2-3 tông so với màu da tự nhiên của chàng. Hãy thoa nó lên vùng xung quanh chân tóc, dưới xương gò má, bên dưới mũi, dưới chóp mũi, dưới đường viền hàm, dưới cằm và trong đường hốc mắt.

Bây giờ, sử dụng phấn sáng hơn 2-3 tông màu để đánh sáng vùng giữa trán, gò má, giữa cằm và mũi. Sau đó thoa đều trên da là hoàn thành tạo khối.

Giúp gò má nổi bật thơn

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 5

Các chàng muốn vùng gò má có sức sống mà không thể dùng phấn má hồng như chị em thì có thể thoa kem dưỡng ẩm rồi thêm kem che khuyết điểm lên gò má, dưới vòm chân mày, dưới mũi và ở giữa cằm. Thoa nhẹ nhàng để tán đều. Những vùng có kem che khuyết điểm sẽ nổi bật một cách tự nhiên.

Che vết xước do dao cạo, sẹo mụn và cả vết hickey

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 6

Để che vết xước do dao cạo râu, sẹo mụn và vết hickey, bạn sẽ cần một thỏi kem che khuyết điểm có màu gần nhất với vùng da khu vực xung quanh. Sau đó, hãy thoa nhẹ nhàng kem che khuyết điểm lên các vết này.

Tạo ảo giác về đôi môi đầy đặn hơn

7 mẹo dùng che khuyết điểm cực hay ho cho các chàng - 7

Nếu bạn muốn làm cho đôi môi trông to hơn một cách tự nhiên, trước tiên hãy thoa một lớp son dưỡng môi. Sau đó, chấm một lượng nhỏ kem che khuyết điểm lên giữa môi trên và môi dưới. Sử dụng ngón tay để thoa đều. Điều này sẽ tạo tạo hiệu ứng 3D khiến đôi môi các chàng trông đầy đặn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến