Breaking News

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt

Với mùa hè, phái đẹp hãy chọn cho mình chiếc áo giả da cộc tay, màu sắc tươi sáng như xanh pastel hay cam cháy là hai màu vô cùng hot hit hiện nay.

Áo sơ mi vốn gắn liền với nữ văn phòng, song nếu mặc mãi một kiểu sẽ dễ gây nhàm chán. Do đó, phái đẹp hãy tham khảo những kiểu áo sơ mi sau đây để vừa hợp mốt vừa đa dạng phong cách cho mình.

Cổ áo phóng đại

Những chiếc áo cổ đức truyền thống đã từng được chị em tôn sùng bấy lâu, giờ đây phong cách điệu đà, nữ tính lên ngôi, chúng phải nhường chỗ cho những chiếc áo sơ mi được trang trí phần cổ áo bắt mắt, điển hình như những chiếc cổ áo phóng đại này chẳng hạn. Đôi khi chúng được khoét sâu nhằm tôn nét gợi cảm của phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác phóng khoáng và giúp chiếc cổ trông cao ráo hơn. Hoặc đôi khi chúng là chiếc cổ áo bèo nhún thắt nơ xinh xắn và tinh tế, không quá bánh bèo mà vẫn giữ được nét thanh lịch cần thiết cho nữ văn phòng.

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 1

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 2

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 3

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 4

Áo sơ mi giả da

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một item sang chảnh thì đó nhất định sẽ là áo sơ mi giả da. Giả da làm áo khoác thì ai cũng biết, song áo sơ mi giả da thì chắc hẳn chưa có nhiều người từng thử qua. Vì vậy, nếu muốn thật thời thượng, bạn đừng nên bỏ qua item này. Với mùa hè, phái đẹp hãy chọn cho mình chiếc áo giả da cộc tay, màu sắc tươi sáng như xanh pastel hay cam cháy là hai màu vô cùng hot hit hiện nay.

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 5

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 6

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 7

Áo sơ mi thắt nơ

Với sự trở lại của phong cách thời trang thế kỉ 19, phái đẹp sẽ được khoác lên mình những bộ cánh với kiểu thắt nơ điệu đà. Trông bạn sẽ vô cùng xinh đẹp như một cô tiểu thư bước ra từ câu chuyện cổ tích, mềm mại và cổ điển. Với item này, quý cô hãy kết hợp cùng quần tây dáng suông hay chân váy midi đều đẹp. Đặc biệt, đừng quên mang theo đôi sandal cao gót mũi vuông để set đồ hoàn hảo nhất.

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 8

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 9

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 10

Bèo nhún “khủng” trước ngực

Những ai là tín đồ của bèo nhún giờ đây lại có thêm một sự lựa chọn đó là bèo nhún “khủng” trước ngực. Tuy nhiên, bèo nhún có sự cách điệu và cải biến khá nhiều để phù hợp với phong cách phóng khoáng, sang trọng đương thời. Khi mặc item này, bạn chẳng cần ăn mặc cầu kì cũng đủ xinh đẹp, bởi bèo nhún giống như những bông hoa nở rộ trước ngực trông vô cùng bắt mắt.

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 11

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 12

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 13

Tay áo bồng bềnh

Chắc hẳn, ai cũng thấy các phái đẹp “sủng ái” tay áo bồng bềnh đến thế nào. Vậy nên, áo sơ mi tay áo bồng bềnh không có lí gì lại không có mặt ở nơi công sở. Ngoài mang lại nét yêu kiều cho phái đẹp, chúng còn giúp che đi khuyết điểm bắp tay kém thon gọn, vai ngang một cách khéo léo. Bạn có thể mix match với chân váy midi hay quần đều đẹp, song đặc biệt wrap dress là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 14

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 15

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 16

Năm 2020 mặc 5 kiểu áo sơ mi này mới hợp mốt - 17

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến