Breaking News

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30

Tái sinh đa tầng công nghệ trẻ hoá, xoá nhăn, nâng cơ chính là xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của phái đẹp U30 hiện nay

Tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố để cản trở phụ nữ mặc đẹp, vậy nó có cản trở chị em trong công cuộc “níu kéo” tuổi thanh xuân không? Không phải tự nhiên người ta nói thời gian là kẻ thù của sắc đẹp. Bước sang tuổi 30, vẻ ngoài và nhan sắc của chị em bắt đầu có những dấu hiệu lão hoá: Nếp nhăn đuôi mắt, làn da hết căng bóng mịn màng, các sạm nám xuất hiện nhiều lên. Lúc này, chị em giật mình nhận ra sự thay đổi trông thấy của mình và bắt đầu chạy đua trên hành trình gìn giữ nhan sắc.

Có nhiều cách để trở nên trẻ trung hơn. Nói về điều này, chúng ta phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với các chị em, họ chưa bao giờ hết sáng tạo trong việc làm cho mình trẻ hơn so với tuổi thật, nhất là chị em U30. Đầu tiên phải kể đến việc make up, trang điểm.

Trẻ hơn nhờ trang điểm theo xu hướng “có như không có”

Có một số bí kíp thay đổi vẻ ngoài đơn giản, dễ thực hiện mà chị em truyền cho nhau như sau:

Kẻ lông mày: Thay đổi dáng lông mày từ khuôn ngang sang dáng cánh cung hoặc ngược lại, đổi từ màu đen sang nâu nhạt style Hàn Quốc. Lông mày cánh cung với độ rậm vừa đủ, trùng với màu tóc khiến bạn “ăn gian” vài tuổi.

Sử dụng đồ make up dạng kem: hãy để ý đến chất liệu “cream”, chất kem trong khi apply lên mặt sẽ khiến làn da mịn màng tươi trẻ hơn khi có vẻ nó tiệp vào da hơn. Nên sử dụng lớp nền mỏng thật mỏng để làn da trông tự nhiên và quan trọng là, trẻ hơn.

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 1

Son hồng, cam, nude thay vì đỏ rực rỡ: Màu đỏ thì rõ ràng đẹp rồi, trông chị em nổi bật, chững chạc và quyến rũ. Ngày mai, hãy thử đến cơ quan với đôi môi hồng nhạt, một chút son bóng nữa, đảm bảo sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung hơn cho các chị em.

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 2

Màu má: Gò má cao trông chị em già hơn hẳn so với đôi má bầu bĩnh, đồng thời chút màu má tông cam, đào tươi sáng cũng giúp gương mặt tràn đầy sức sống hơn màu má nâu hay tối màu.

Trẻ hơn nhờ xu hướng trẻ hóa gương mặt bằng công nghệ tái sinh đa tầng

Làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn, tức không phẫu thuật đang là xu hướng được hầu hết các chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả mang lại cao. Khi chọn cách làm đẹp này, chị em không phải đối mặt với những tổn thương da, thời gian hồi phục nhanh, lại không cần nằm lại viện hoặc nghỉ dưỡng lâu tại nhà.

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 3

Làm đẹp không phẫu thuật - Lựa chọn thông minh cho chị em

Tái sinh đa tầng, lưu giữ thanh xuân là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus. Tái sinh đa tầng dựa trên cơ chế liên kết lại các sợi collagen bị đứt gãy trong biểu bì da, kích thích quá trình tự sản sinh của vùng cơ má và mỡ má; từ đó, làm đầy vùng má và trẻ hoá da toàn diện.

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất với chưa đầy 60 phút, khách hàng sẽ sở hữu ngay hai má phúng phính, baby, khuôn mặt thanh tú, tròn trịa với tỉ lệ vàng cân đối cùng làn da căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống, khiến chị em lấy lại đến 5 - 10 năm tuổi xuân so với ban đầu.

Làm đẹp bằng công nghệ tái sinh đa tầng đang trở thành xu hướng làm đẹp dẫn đầu, được nhiều chị em U30 lựa chọn bởi tính hiệu quả lâu dài, không xâm lấn gây tổn thương làn da và đặc biệt, chị em không cần kiêng khem mà vẫn có thể quay trở lại nhịp sống bình thường.

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 4

Gương mặt trẻ trung (bên phải) sau khi thực hiện liệu trình tái sinh đa tầng

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 5

Tái sinh đa tầng đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của U30 - 6

Khuôn mặt baby, làn da mịn màng đem lại vẻ trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực

Với tiêu chí không xâm lấn, không phẫu thuật, Tái sinh đa tầng, lưu giữ thanh xuân giúp chị em phụ nữ hồi xuân nhanh chóng mà không phải cảm nhận bất kỳ sự đau đớn nào trong quá trình làm dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng mà ngay lập tức có thể trang điểm, trở về nhịp sống bình thường.

Nếu quý vị đang gặp phải các vấn đề về gò má cao, má hóp, rãnh cười sâu, nọng cằm, da chảy xệ thì hãy đến ngay Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus để cải thiện tất cả những khuyết điểm kể trên chỉ trong 60 phút, “hồi xuân" nhanh chóng, an toàn và triệt để.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến