Breaking News

[REVIEW]_SKINCARE_THE SAEM_CLEANSING WATER

E hèm, đã lâu lắm rồi mới chắp bút viết lại (thật ra là ngồi gõ phím cộc cộc hehe), hôm nay Quỳnh sẽ phủi bụi blog mình bằng một bài review sản phẩm mà Quỳnh cực kì yêu thích hơn nửa năm nay. Thế mà hôm nay mới chịu viết review thật sự cảm thấy hổ thẹn vì tật lười biếng của mình quá hiz. Không biết các bạn sao chứ Quỳnh vẫn luôn thích đọc review hơn xem clip, vừa dễ theo dõi, vừa chi tiết hơn so với nhưng clip yêu thích tụi mình chỉ đi nhanh qua mà các bạn còn dễ dàng tìm kiếm lại khi có nhu cầu nữa. Lời chào cho việc comeback đến đây kết thúc bây giờ mình sẽ đi sâu vào nhân vật chính của hôm nay nha.



Nhắc tới nước tẩy trang chắc các bạn sẽ nghĩ ngay đến Bioderma hoặc Ganier mà tớ có review ở đây rồi nè. Nhưng hôm nay tớ sẽ giới thiệu đến các bạn một loại cleansing water vừa tốt mà giá lại còn tốt hơn cả Ganier luôn các chị em ạ >"<

The Saem là một hãng cũng khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, tuy chưa có showroom ở Việt Nam nhưng lại được các shop xách tay ưu ái nhập về rất nhiều. Sản phẩm của hãng giá thành hợp túi tiền học sinh-sinh viên nhưng chất lượng lại ok lắm, chẳng hạn như che khuyết điểm của hãng đã làm mưa gió trong thời gian vừa rồi.



PACKAGING
Giá tiền tuy rẻ nhưng packaging cũng không hề dỏm tí nào đâu nghen, dung tích tận 300ml được đựng trong chai nhựa chắc chắn, thiết kế bao bì cũng khá xinh xắn. Dòng sản phẩm này gồm hai loại là : Green tea (xanh lá) và Tea tree (xanh dương). Cả hai loại tớ đều đã sử dụng nên hôm nay sẽ đưa ra nhận xét về cả hai nhé.



INGREDIENTS
Thật sự tớ không hiểu gì ngoài thành phần chính mà hãng có viết ở trên chai bằng tiếng anh còn lại toàn bộ là tiếng Hàn hết. Như tớ đã nói ở trên có 2 loai, green tea có công dụng là Moisturizing còn Tea tree thì thích hợp cho da mụn. Hãng đảm bảo là sản phẩm không có xà phòng gây kích ứng cũng như để lại cảm giác nhờn rích trên da sau khi sử dụng.


CẢM NHẬN
Tớ đã sử dụng cả hai loại đều cảm thấy rất ưng ý và không khác nhau nhiều ngoại trừ mùi hương của nó. Green Tea thì hầu như là không mùi còn Tea Tree lại nghe thoang thoảng mùi tràm trà. Sau khi tẩy trang thì cảm giác đều rất thoải mái, không hề nhờn rít gì cả. Nếu chỉ make up nhẹ thì em này có thể lau sạch còn nếu make up sử dụng các sản phẩm waterproof thì tớ khuyên mọi người hãy sử dụng sản phẩm riêng biệt dành cho mắt môi nhé.
Nếu hỏi tớ trong hai loại tớ thích loại nào hơn thì tớ sẽ trả lời Tea Tree nhé. Mùi tràm trà lúc sử dụng rất dễ chịu và là sebum care nên làm tớ cảm thấy da fresh hơn khi sử dụng dòng Green Tea. Trong việc tẩy trang tớ cũng không cần dưỡng ẩm làm gì vì sau khi sử dụng cả 2 em đều để lại cảm giác rất êm, không hề làm da khô căng khó chịu gì hết



TÓM LẠI NHA
Ưu điểm:
- Giá thành siêu rẻ tớ mua chỉ có 150k/chai mỗi lần mua toàn mua hẳn 1 cặp :))
- không bị khô da sau khi sử dụng
- Không để lại lớp nhờn trên da
- Tẩy trang khá sạch
Khuyết điểm:
- Hơi bị khó mua vì chưa có nhiều shop bán.

Rate: 9/10 và tất nhiên sẽ mua lại vì tớ đã xài sắp hết chai thứ hai rồi hehe

-NQ- 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến