Breaking News

FITNESS WITHOUT DIET - HƠN CẢ MỘT LÀN DA KHỎE MẠNH

Nếu nói về sở thích thì Leta có 3 thứ: du lịch, mỹ phẩm và tập thể dục (workout). Và đấy là sắp xếp theo thứ tự tăng dần.

Hôm nay chủ đề làm đẹp của chúng ta sẽ khác 1 chút. Chúng ta sẽ làm đẹp mọi thứ, NGOẠI TRỪ khuôn mặt.



Đúng vậy, mình đang nói về cơ thể, thần thái, sức khỏe, tất cả những cái đó. Thay vì cọ trang điểm, son, kem nền thì chúng ta sẽ nói đến dây kháng lực, thảm tập, quần áo thể thao và bài tập thể dục.


Vì sao ấy hả?

Mình nhận thấy Một làn da đẹp dường như là mục đích của tất cả các bạn khi tìm đến trang của tụi mình để tư vấn, chỉ 1 số ít hỏi về trang điểm. Mình nghĩ chắc các bạn cũng hiểu được đã có da đẹp thì kem nền kiểu gì lên cũng ổn. Da đã yếu thì dùng hàng hiệu cũng chết như thường.



Dùng mỹ phẩm chăm sóc da chỉ là trị từ ngọn, muốn trị từ gốc, bạn nhất định phải có sức khỏe tốt. Sức khỏe tốt đồng nghĩa với hệ trao đổi chất tốt. KHi vận động và ra mồ hôi, da mặt của bạn sẽ đào thải được cặn dưới da, do đó tránh được mụn li ti. Hơn nữa, ra mồ hôi sẽ uống nhiều nước hơn, tốt cho thận. Vận động và ăn uống điều độ khiến Gan hoạt động tốt thì mụn ẩn cũng bớt đi.

Làm việc lâu mệt, ít bị bệnh hơn, năng lượng được giải phóng nên bớt stress và tinh thần tốt lên nhiều. Nói chung là trăm lợi không hại.


Nhưng đó là nếu như bạn tập đúng. Cũng như skincare và makeup, Leta đều tự mò mẫm. Vì vậy hôm nay xin giới thiệu với các bạn Fitness Without Diet, hành trình trở nên khỏe mạnh hơn dành cho người không muốn ăn kiêng hay tập gym.


Sở dĩ tên của trang như vậy là vì đó hoàn toàn là trải nghiệm cá nhân của mình. Tuy nhìn mình có vẻ hoạt ngôn nhưng thực sự mình rất không thích nơi đông người. Bên cạnh đó còn có nhiều lý do khác khiến mình không hợp gu với 2 em gym và diet này, các bạn theo dõi trong bài sẽ biết.
Ở đây tập hợp các bài viết từ cơ bản đến nâng cao của mình.

Ví dụ như, bạn muốn biết cơ thể mình thuộc ‘tạng người’ nào? Chương 26 sẽ cho bạn biết. Bạn băn khoăn mình nên chọn loại hình thể dục gì? Chương 4 sẽ giải đáp cho bạn. Bạn thắc mắc vì sao không nên quá quan tâm đến cân nặng mà hãy chú ý đến hình thể và lượng mỡ trong người? Chương 13 sẽ lý giải nó.

Bên cạnh đó, bạn có thể giải trí bằng những kiến thức mới thú vị như cách đọc chỉ số cơ thể hay hội chứng rối loạn ăn uống.

Nội dung 30 chương chính sẽ xoay quanh việc làm thế nào để bắt đầu lối sống thật khỏe mạnh, để không chỉ xinh đẹp khuôn mặt mà còn hấp dẫn dáng người nữa. Trang vẫn trong giai đoạn xây dựng như hy vọng các bạn yêu thích nó.




Đối với mình, workout có 1 có vị trí rất đặc biệt trong cuộc sống: nó vừa để chứng minh mình chiến thắng bản thân, vừa là một liều thuốc chữa trị đặc biệt cho tâm lý và cơ thể.

Tâm trí mình chỉ DUY NHẤT tĩnh lặng khi mình tập luyện.

Bình thường, trong đầu của mình luôn xáo động. Dường như có hàng trăm giọng nói thi nhau phát biểu ý kiến. Và hễ có 1 nhánh ý nghĩ xuất hiện là nó sẽ tự động phân mảnh ra nhiều nhánh khác, rồi từ đó vẽ lên rất nhiều ý kiến, viễn cảnh...

Nhưng khi tập luyện thì khác. Mình phải lo thở, lo đếm nhịp, lo xem động tác đã đúng kỹ thuật chưa nên tạm thời không có tạp niệm gì cả.



Còn đối với các bạn, workout sẽ giúp cải thiện tình trạng da 1 cách tuyệt vời. Và hơn thế nữa, nó sẽ thay đổi con người các bạn một cách tích cực như nó đã từng làm với mình. Mình biết có nhiều bạn không những muốn da mặt khỏe để makeup đẹp mà còn hy vọng có thể giảm cân hoặc "gọt" cơ thể trở nên hấp dẫn hơn.

Trừ bỏ trường hợp dùng đến giải phẫu thẩm mỹ, tất cả những biện pháp đều cần thời gian, động lực và quyết tâm.

Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không mặc sức khám phá đi?

Enjoy your journey

[Leta]

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến