Breaking News

Sử dụng kem trị nám Sakura da bị nám thâm đen hơn

Hoang mang về chất lượng sản phẩm trong suốt khoảng thời gian qua, có rất nhiều khách hàng bị nám sau khi lựa chọn kem trị nám Sakura để điều trị đều có chung một phản ánh sử dụng kem trị nám Sakura da bị nám thâm đen hơn.
Tại sao lại có tình trạng như vậy, hãy cùng chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thị Khánh Huệ đi tìm câu trả lời.



Trước khi đưa ra câu trả lời giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng, bác sĩ Khánh Huệ cũng trấn an khách hàng rằng: Sử dụng kem trị nám Sakura có tình trạng da bị nám thâm đen hơn là điều hết sức bình thường trong quá trình điều trị. Khách hàng không nên quá lo lắng mà đổ lỗi cho nhà sản xuất hay than vãn rằng tiền mất tật mang.
Có 3 nguyên nhân chính khiến cho người dùng sử dụng kem trị nám Sakura có dấu hiệu nám thâm đen hơn.

Phá hủy chân nám với viên uống HCL

Trong quá trình điều trị nám da, ngoài sử dụng kem trị nám các chị em còn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng viên uống HCL để điều trị nám từ bên trong. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến da bị nám thâm đen hơn.


Theo bác sĩ Khánh Huệ, hợp chất Hythiol-C có trong viên uống HCL sẽ can thiệp vào quá trình sinh hóa, trao đổi chất và sản xuất melanin từ đó giúp loại bỏ chân nám ở tầng hạ bì. Sau thời gian khoảng 3 – 4 tuần sau khi sử dụng người dùng viên uống trị nám HCL sẽ thấy rõ nám đậm hơn vì thuốc đang có tác dụng phá hủy và đẩy các chân nám và hắc sắc tố từ dưới lớp hạ bì lên bề mặt da.

Chỉ thoa kem nám ở vùng da bị nám

Nguyên nhân thứ 2 khiến cho da bị thâm đen khi sử dụng kem trị nám Sakura chính là dùng kem cho toàn bộ khuôn mặt chứ không chỉ dùng kem nám ở vùng da bị nám.
Kem trị nám Sakura  ngoài có tác dụng điều trị nám còn có công dụng dưỡng trắng da, xóa  thâm khi thoa lên toàn bộ da mặt giúp da được cung cấp dưỡng chất từ đó trở nên mềm mịn, trắng hồng hơn. Do tốc độ dưỡng trắng nhanh gấp 3 lần tốc độ điều trị nám da ở hai bên gò má, nên người dùng có cảm giác các vết nám ngày càng sạm đen hơn.

Quên chống nắng cho làn da nám

Trong quá trình điều trị nám, ngoài việc sử dụng viên uống để tiêu diệt nám bên trong và sử dụng kem làm mờ thâm nám Sakura để ức chế nám bên ngoài, người bị nám còn cần phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.
Tia UVA và UVB có trong ánh nắng chính là các nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, chính vì vậy việc chống nắng là điều tiên quyết để phòng ngừa và điều trị nám da. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hoặc các sản phẩm kem dưỡng có thành phần chống nắng có độ SPF từ 35 đến 50 để bảo vệ làn da của mình. Nên thoa kem chống nắng trước 30 phút khi đi ra ngoài và dặm thêm kem sau 4 tiếng sử dụng.



Điều trị nám là việc khó khăn, không thể 1 sớm 1 chiều mà khỏi hẳn mà cần nhiều thời gian. Chỉ cần bạn làm đúng hướng dẫn của Sakura, nám sẽ không còn là nỗi muộn phiền của bạn nữa. 
Kang Nam – Tự hào là nhà phân phối Mỹ phẩm Sakura chính hãng
Nguồn: http://mama028.com/su-dung-kem-tri-nam-sakura-da-bi-nam-tham-den-hon/

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến