Breaking News

Bạn biết gì về sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Có thể nói, sữa rửa mặt là người bạn quen thuộc được chị em phụ nữ sử dụng để làm sạch da hằng ngày. Để kiểm soát lượng dầu thừa và điều trị mụn hiệu quả, các chị em đang bàn tán về sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam. Liệu loại sữa rửa mặt này có giúp điều trị mụn hiệu quả?

Theo như phân tích, sữa rửa mặt trị mụn Sakura không chỉ thích hợp với làn da nhờn mụn mà còn phù hợp với làn da dầu, da nhạy cảm dễ kích ứng. Để biết được sữa rửa mặt trị mụn Sakura có tốt không và hỗ trợ điều trị như thế nào, hãy cùng các chuyên gia đánh giá sữa rửa mặt trị mụn Sakura Purifying Cleansing Foam của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Sakura Nhật Bản nhé.



Nguồn nguyên liệu thần kỳ “đánh bật tận gốc” mụn



Khác với những dòng sữa rửa mặt khác chỉ tập trung vào việc làm sạch da, sữa rửa mặt trị mụn Sakura có khả năng kiểm soát lượng dầu, phá hủy và làm khô nhân mụn.

Sản phẩm là kết tinh của các dưỡng chất và nguồn nguyên liệu quý trong tự nhiên giúp chữa lành các vết thương và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Trong tuýp sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản này có chứa:



– Chiết xuất trà xanh: sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam chứa hơn 70% tinh chất trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, chữa lành các vết thương. 
– Cam thảo và cúc La Mã: Để hỗ trợ điều trị thâm, sữa rửa mặt Sakura có bổ sung thêm 2 thảo dược là cam thảo và cúc La Mã để tăng tính chất dịu nhẹ, mang lại cho bạn làn da sáng màu, tươi tắn, căng mịn.
– Hoạt chất Methol chống oxy hóa mạnh: mang lại cảm giác mát lạnh cho làn da của bạn và giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.
– Vitamin A, C, E và các khoáng chất: cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi làn da bị thương tổn.

Sữa rửa mặt trị mụn Sakura có tốt không? Dùng bao lâu mới hiệu quả


Được sản xuất theo công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, sữa rửa mặt Sakura là sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường mỹ phẩm Châu Á.
Như đã phân tích ở trên sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính và dịu nhẹ.
Đây là trợ thủ đắc lực giúp điều trị làn da mụn khi có khả năng làm giảm viêm sưng, loại sạch chất nhờn, bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và cấp phép lưu thông bởi Bộ Y tế Nhật Bản và Hàn Quốc.


Sữa rửa mặt trị mụn sakura Nhật Bản có kết cấu dạng gel mát lạnh, ít bọt, không chứa xà phòng, không cay rát nên làm sạch da mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên có trên da. Sản phẩm không làm khô da, không khiến da bị bong tróc.

Sữa rửa mặt trị mụn Sakura phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da. Khi kết hợp với kem trị mụn cùng nhãn hiệu, hiệu quả sử dụng theo đúng liệu trình từ 1 đến 2 tháng tùy theo tình trạng mụn.

Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tại các cửa hàng, showroom Sakura chính hãng vì sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc của Bộ Y tế.

Mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn nên kiểm tra kỹ tem chống hàng giả, mã code trước khi trả tiền.

Theo: kemsakura.net.vn

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến