Breaking News

2017 nám da lâu năm dùng kem trị nám Sakura có tốt không?

Kem trị nám sakura có tốt không? Nám da là vấn đề thường gặp của phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nám da lại gây mất thẩm mỹ. Vậy nên điều trị nám da bằng phương pháp nào? Bị nám da lâu năm dùng kem trị nám Sakura liệu có hết không?



Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Nám da lâu năm dùng kem trị nám có hiệu quả không?


Khi mắc phải tình trạng nám da, nhiều chị em thường có tâm lý hoang mang và tìm đủ mọi cách để loại bỏ những vết nám đáng ghét đó trên da của mình. Và một trong những cách được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây là dùng kem trị nám da cao cấp sakura spot care.


Lý do kem trị nám được nhiều người sử dụng là bởi đây là biện pháp điều trị nám không gây đau đớn. Đây là cách điều trị giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Ngoài ra, kem trị nám sakura còn có khả năng ngăn ngừa nám tái phát trở lại rất hiệu quả.

Bác sĩ Khánh Huệ với 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng chia sẻ: “Đối với tình trạng bị nám da lâu năm, việc sử dụng kem trị nám da sakura là hoàn toàn hợp lý. Đây là phương pháp mang lại kết quả cao, giá thành lại phù hợp, đặc biệt là với thành phần dưỡng chất tốt cho da, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian điều trị cũng như rất dễ sử dụng, bạn cũng có thể mang đi mang lại dễ dàng hơn”.

Kem trị nám Sakura – siêu phẩm trị nám đến từ Nhật Bản


Để điều trị nám da lâu năm, thì kem trị nám mà bạn sử dụng phải chứa các thành phần có lợi cho da như: acid azelaic, hydroquinone, acid kojic, retinoid, steroid… Những thành phần này giúp ức chế sự hình thành và phát triển các sắc tố melanin trong cơ thể gây nám da, giảm tốc độ phát triển của nám da, giúp da phục hồi nhanh hơn mà không gây thêm bất kỳ sự tổn thương nào khác cho da.

Kem trị nám Sakura phù hợp với mọi loại da, giúp điều trị nám da lâu năm hay chỉ mới hình thành.

Một trong những sản phẩm điều trị nám da có uy tín và được nhiều phái đẹp quan tâm trên thị trường hiện nay là bộ sản phẩm kem trị nám cao cấp của Sakura, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản.

Bộ Sản phẩm kem trị nám cao cấp Sakura có tốt không?


Để đáp ứng được nhu cầu trị nám thực tế của hầu hết chị em phụ nữ, các nhà nghiên cứu của viện Sakura Nhật Bản đã cho ra đời 2 dòng kem trị nám Sakura ban ngày và ban đêm, trong đó mỗi loại lại được chia làm 2 loại.


Sản phẩm  Hình ảnh&Gía niêm yết
Kem trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream giúp trị tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, loại bỏ các vết thâm đen, khô mốc. Kem có khả năng, nuôi dưỡng tái tạo tế bào mới cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.
900.000 VND
Kem trị nám ban ngày cao cấp Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF 50++ giúp ngừa nám da lan rộng, đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp nước, làm dịu da và giúp da mịn màng, mềm mại, mượt mà tự nhiên, tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.
2.500.000 VND
Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất trị nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Nhật mang đến một làn da khỏe trắng mịn sạch bay nám, tàn nhang chỉ sau vài tuần sử dụng.
900.000 VND
Kem trị nám ban đêm cao cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream giúp cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang, nám da từ sâu bên trong, tập trung tác động dịu nhẹ tăng cường dưỡng trắng da ở lớp hạ bì, làm mờ hoàn hảo đốm nâu trên bề mặt, khắc phục nhược điểm trên da chỉ trong thời gian ngắn.
2.850.000 VND


Vì sao nên lựa chọn kem trị nám sakura của nhật bản?



Toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: cam thảo, cúc la  mã, trà xanh.. cùng công nghệ trị nám và dưỡng sáng da hiện đại của Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn làn da sạch nám, trắng mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bảo vệ da bạn trước những tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da bạn khỏe mạnh sâu từ bên trong, cân bằng độ pH…
Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Sakura hoặc đặt hàng và liên hệ tư vấn tại website: kemsakura.net.vn.

Hệ thống cửa hàng:
HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, P.Kinh Bắc
Theo: Kemsakura.net.vn

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến