Breaking News

[REVIEW]_Skincare_ZA TRUE WHITE PERFECT PROTECTION

Xin chào các cô gái xinh đẹp của tớ. Đã lâu rồi tớ không có viết review gì hết. Thiệt là tội lỗi quá đi. Vì dạo này việc học của tớ bận quá thành ra hông có thời gian để viết. Cứ ngụp lặn trong mớ đồ án 
suốt. Một phần vì lười nữa T.T cứ có thời gian rãnh lại bung xõa đi chơi. Về tới nhà 11 12h đêm lăn 
đùng ra ngủ luôn. Thật ra hôm nay tớ viết review cũng chả phải rãnh rang gì đâu, một tay vẫn còn 
cầm con dao...cắt mô hình đây :)) tự nhiên đang làm bài hứng lên dẹp qua một bên ngồi gõ khí thế :)) À thôi tâm sự đủ rồi, giờ vô bài luôn nhá. 

Tuy chưa đến mùa hè nhưng tớ vẫn muốn review kem chống nắng. Thứ nhất là dạo gần đây nhiều 
bạn vẫn đang tìm loại kem chống nắng thích hợp cho bản thân nên tớ muốn có thêm sự lựa chọn cho mấy bạn. Thứ hai, kem chống nắng là thiết yếu thành ra bắt buộc phải có. Nên comeback bằng cái
này là đúng bài :)) hôm nay tớ rv một loại kem chống nắng mà mấy bạn có thể dễ dàng mua trong 
trung tâm thương mại hoặc Guardian. Đó là Za True white perfect protection.


Đầu tiên, tớ sẽ giới thiệu sơ về hàng Za này đã. Có thể là các bạn biết rồi, Za là một hãng con của Shisedo, thuộc dòng tầm trung và theo tớ thấy thì chủ yếu đánh vào các bạn trẻ như tụi mình. Hiện nay hãng này đã được phân phối chính thức tại các trung tâm thương mại và hệ thống guardian (tớ không có vào medicare nên cũng không rõ là có không nữa) nên về chất lượng sản phẩm tớ khá là yên tâm :3


Tiếp đến là packaging của sản phẩm này. Cũng là dạng tuýp như bao sản phẩm khác thôi nhưng chính vào màu sắc bắt mắt kia làm tớ kết ẻm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn cute kinh khủng ấy (thật ra cũngchính vì bạn nhỏ cuồng màu trắng và hường nên mới như thế :)) gái nào xem clip cũng thầy phòng tớ toàn màu trắng hồng mà :))

\

Trên bao bì của sản phẩm là lời hứa hẹn cực hấp dẫn của hãng:
- Bảo vệ hoàn hảo cho da bạn.
- Có chứa các hạt phấn li ti sẽ giúp kiềm dầu tốt hơn.
- Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa vitamin C giúp bảo vệ làn da đồng thời làm sáng da trong quá trình sử dụng.
Liệu với lời hứa hẹn đó thì sản phẩm có như quảng cáo? :3
Khi mở lọ ra ẻm đã mất điểm với tớ bởi mùi cồn nồng nặc mọi người ạ... Ai mà dị ứng với mùi cồn thì tránh xa em này ra nhé, nhưng vì sử dụng Anessa quen rồi thành ra mùi như vậy cũng không thành vấn đề với tớ. 

Bơm ra tay thì ẻm trắng bóc như thế thành ra tớ cũng sợ mình sẽ trở thành con ma điên với gương mặt trắng bệt mất :)))) nhưng thật ra ẻm cũng không trắng lắm, da cũng sẽ trắng hơn khi mới thoa và tầm 10p sau thì xuống tone từ từ sau đó tệp lun vô da. 
Đúng thật là do chứa những hạt phấn nên kem thấm nhanh kinh khủng khiếp. Thấm nhanh đến nỗi chưa kịp thoa là đã khô lại mất rồi. Thành ra thoa một hồi sẽ kì ra ghét trắng trắng luôn ấy =.=" 


Và kem chống nắng này chống chỉ định cho mấy bạn da khô nhé, xài vào mấy lớp da bong tróc sẽ càngrõ hơn nhìn kinh khủng lắm luôn ấy. Thậm chí ẻm còn bị đọng lại ngay khóe mũi, lỗ chân lông to càng hiện rõ hơn khi thoa...Và kiềm dầu cũng được tầm 4 5 tiếng ấy, nên thật sự là ai da khô tránh xa em này ra dùm tớ T.T 

Túm lại là với một đống khuyết điểm:
- Mùi cồn nồng nặc.
- Làm da trắng.
- Làm lộ khuyết điểm.
- Với giá 198k/tuýp khá là bé thì tớ có nhiều lựa chọn tốt hơn em này nhiều.
Mà chỉ có mỗi cái kiềm dầu tốt và packaging xinh xinh thì tớ xin pái pai sau khi xài hết em này. Sẽ không mua lại đâu :(

Bài viết này tớ đã phải mất 3 ngày để hoàn thành :)) mong mấy bạn thích :3 vì dạo này tớ bận quá khôngcó thời gian viết bài nên thông cảm cho tớ nha. Sau khi hoàn tất hết deadline tớ sẽ đền bù nha :*
Love U

-NQ-

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến