Breaking News

Review | Son L'oréal Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor - màu 407 Liya's red


Xin chào mọi người!

Tết nguyên đán năm Bính thân đã qua được hơn 10 ngày rồi và mình đã quay lại sau một thời gian bỏ bê blog. Sang năm mới, hi vọng mình sẽ chăm chỉ, đầu tư về bài viết hơn. Hầu như trước giờ gần một tháng mình mới viết được một bài review ngắn, mong là năm nay mình sẽ mở rộng thêm được nhiều mục nữa.

Bài viết đầu tiên của năm nay mình muốn viết về son vừa để mở đầu một năm mới đầy màu sắc vừa quá hợp với không khí của mùa xuân phải không nào. Mình sẽ giới thiệu một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập son đỏ độc quyền của L'oréal Paris, dòng son này gồm có 6 màu với các sắc thái của màu đỏ với slogan: " A Red for every woman". Nếu trong những ngày tẻ nhạt, bạn muốn một chút màu sắc cho cuộc sống, thì hãy chọn cho mình một cây son đỏ các nàng nhé. 

Điểm đặc biệt của dòng son này là mỗi thỏi son có tên riêng khác nhau, không phải tên màu đâu ạ mà chính xác là tên người. Mỗi màu son là tên của một Celebrities nổi tiếng, mình mua màu số 407 - Liya red.





Nguồn: http://www.lorealparisusa.com/
I. THÔNG TIN CHUNG

Tên sản phẩm: Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor


Hãng sản xuất: L'oréal Paris

Màu: 407 - Liya's red - Đỏ thuần


Trọng lượng: 3,6g


Xuất xứ: USA


II. NHẬN XÉT

Thiết kế:

Mặc dù là một hãng Drugstore nhưng có vẻ L'oréal hơn hẳn các hãng khác ở mặt thiết kế, các sản phẩm makeup của họ thường hướng đến sự sang trọng so với các sản phẩm giá bình dân khác. Thỏi son này có thiết kế cực sang (so với drugstore) làm mình cứ cầm trên tay không dứt ra được. Thân son có màu đen được phủ một lớp sơn nhám ở ngoài nhưng đặc biệt là mịn như nhung dù chỉ làm bằng nhựa thôi. Giữa nắp và thân dưới của cây son có viền nhựa màu vàng gold in tên của hãng, tên của người đại diện của màu son đó cũng được in vàng luôn, mình để trong túi xách nên son cũng bị ma sát với đồ vật khác nhưng lớp sơn vàng này vẫn không bị tróc ra. Thỏi son được thiết kế hình vuông, cầm rất chắc tay  rất sang chảnh, nhìn vào không biết là đồ rẻ luôn ấy chứ.

Màu:



Một điểm các bạn cần lưu ý là dòng son này toàn là màu đỏ và đậm, vì thế những bạn thích màu nhẹ nhàng, dễ thương thì đừng quan tâm đến nhé. Mình mua màu 407 màu đỏ chân chính, không bị pha hồng hoặc cam nên tone da nào dùng cũng được cả. Màu son này nếu dùng thường ngày thì có vẻ hơi chóe nên mình chỉ dám bôi lên một ít rồi tán đều thôi.


Swatch lên môi ánh sáng ban ngày.

Chất son và độ bám màu:

Đây là chất son Semi matte tức là mềm chứ không lì hẳn, nếu ở dưới ánh đèn thì trông hơi bóng một chút nhưng khi nhìn bình thường thì vẫn là chất son lì. Do đó khi mình không dùng dưỡng thì môi vẫn mềm, không bị khô hay lộ rãnh môi mặc dù khi ngồi điều hòa thì có khô một chút. Màu son giữ trên môi mình được khoảng 5 tiếng, nếu ăn uống nhẹ son vẫn bị dính ra thành cốc và còn khoảng 60%.



Mùi: 

Đây là điểm mình không thích nhất ở sản phẩm này. Em ấy có mùi thơm cực kì nhân tạo, mình cũng không thể diễn tđó là mùi gì, mình thấy có bạn nói giống mùi hoa nhưng mình nghĩ nó cứ nhựa nhựa thế nào ý, nếu ngửi lâu mình hơi chị nhức đầu. Mình cảm thấy cái mùi này như mùi sáp tô màu ấy. Cũng may là để một chút là cái mùi nồng nặc ấy snhạt đi, nếu không mình thề là sẽ không mua lại đâu ( vì mình bị dị ứng mùi mà, hixhix).

Tóm lại:

Ưu điểm:

- Rẻ, giá 8.9 USD , tầm 200k ở các shop xách tay.
- Thiết kế đẹp và sang.
- Chất son mềm và mịn.
- Màu lên chuẩn.

Nhược điểm:

- Hương liệu hơi nhiều.
- Dính ra thành cốc
- Cả dòng son này không có màu nào nghiêng về cam cả, các màu đậm, không có gì nổi bật về màu sắc.

Nếu chịu được cái mùi hương liệu kia thì mình highly recommend dòng son này, các bé còn đi học không nên dùng đâu nhé vì mình nghĩ các màu son phù hợp có lứa tuối từ 22 trở lên hơn.


Bonus:

Có điều này các bạn nhớ cẩn thận nhé, em ấy mong manh hết sức, mình vừa làm rơi xuống đất và em ấy đã gãy đôi rồi. Không biết có ai giống mình không, cảm giác lúc son gãy trời ơi xót cả ruột, đau cả tim ấy.

Còn một điều nữa là sau khi thoa son mọi người đừng nên đeo khẩu trang nhé, vì sau đó son bị lem luốc ra xung quanh miệng đđỏ trông rất kinh. Mình đã bị rất nhiều lần để có kết luận như vậy, tin mình đi. 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến