Breaking News

Review | Son LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss màu Bazaar

Hôm nay mình sẽ review một loại son gây bão bao lâu nay đến từ hãng LA Girl. Đây là một hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ chuyên về make up, các sản phẩm dành cho mắt và che khuyết điểm của hãng này cũng được điểm review rất cao. Thời gian trước em này được phủ sóng trên diện rộng trên mọi blog và các kênh Youtube channel. 



Em này thuộc dòng son kem lì, một dòng son mà người người nhà nhà đều điêu đứng. Dòng son này ghi điểm ở chỗ bảng màu với rất nhiều màu lạ, các bạn có thể xem các clip swatch son để tìm được một màu thích hợp cho mình. Toàn bảng màu có tất cả 16 màu phù hợp cho nhiều tông da nhé.


Đây là bảng màu hãng công bố nhưng có vẻ hơi ảo so với thực tế.
Thực ra khi xem các clips swatch mình định mua màu Fluer cơ nhưng mình hay bị kiểu như sở thích thất thường ấy, khi swatch lên tay rồi thì chịu không được với độ xinh của em bazaar và nhất định phải đem về cho bằng được.





Thiết kế:

Phần vỏ bao ở ngoài rất dày và chắc chắn, thiết kế nhựa đơn giản đặc trưng cho các dòng mỹ phẩm drugstore. Cây son này không có hộp giấy ở ngoài chỉ có lớp keo nilon quấn quanh chỗ tiếp xúc giữa nắp với thân son thôi.

Màu:

Màu Bazaar là một màu hồng gạch rất nhu và lạ, màu này đi chơi rất dễ thương kiểu hiền hiền hợp với tiết trời lạnh lạnh ấy. Mình thấy màu son này cũng dễ phối quần áo, hầu như mình mặc gì đánh lên cũng hợp hết. Ngoài ra do màu hồng gạch không chói lắm nên không hề bị kén da, mình thuộc Warm Undertone nhưng lên màu nhìn sáng hẵn ra dù trước giờ mình khó tìm được màu son hồng nào ưng ý nếu không makeup. Em họ mình thuộc dạng ngăm đen, khi đánh thử son lên phải nói là không ngờ được luôn.



Swatch lên tay ánh sáng trong nhà.

Swatch môi ánh sáng ngoài trời
Chất son: 

Theo như các bạn đã dùng rồi thì mỗi cây son có chất son khác nhau. Mình thấy em này khô rất nhanh tuy rằng chất kem khá mượt. Sau khi khô chất son hơi dính dính và mình không thích điểm này chút nào, giống như một lớp keo dán lên môi chứ không ăn vào môi. Khi đánh mình đã cẩn thận lắm nhưng với vì lần đầu tiên mình không quen lắm nên đánh hơi nhiều lại còn bặm môi hơi nhiều, thế là chưa kịp khô hoàn toàn thì hai môi bị dính lại rất khó chịu. Em này làm môi hơi khô và lộ rãnh môi, cũng may là môi mình không khô lắm. Nếu các bạn môi khô tuyệt đối không nên dùng son này nhé. Sau khoảng 2 phút lớp kem khô lại sẽ tạo nên một lớp siêu lì mà chẳng hiểu sao trong tên lại có chữ Gloss nữa.


Độ bám màu:

Độ bám màu cực khủng, nếu chỉ ăn uống nhẹ thì trên 8 tiếng vẫn không ảnh hưởng, còn nếu phải ăn uống thực sự thì lại là chuyện khác. Mình có text thử khi ăn thoải mái thì lớp son tróc ra thành mảng nhìn rất mất mỹ quan, do đó son này chỉ đành cho những bạn cẩn thận thôi hixhix. Vì em ấy bám siêu lì nên cần phải có nước tẩy trang chuyên dụng, nếu không thì chẳng thể nào lấy hết ra được đâu.

Tóm lại:

Với giá dưới 5 USD, các shop ở Việt Nam ban từ 140 - 180/ 1 cây 5g thì đây là một cây son siêu rẻ. Nhưng các em tuổi teen nên tìm những màu tươi trẻ hơn màu này. Còn nếu đã lỡ yêu màu son này thì cứ vô tư trong vài ngày cũng đủ rồi. Nhưng do chất son quá khô và hay bong tróc, mọi người cần cân nhắc trước khi mua nhé.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến