Breaking News

Review | Innisfree capsule recipe pack - Pomegranate sleeping pack.

Xin chào mọi người!

Dạo gần đây chẳng hiểu sao mình trở thành fan của các loại mặt nạ ngủ, có nhiều buổi tối chẳng thích dùng kem dưỡng nữa, chỉ dùng mặt nạ ngủ thôi. Một phần cũng là do mùa đông nên mình mới thích thế chứ chẳng dám ngày nào cũng bôi lên mặt đâu, vì sợ da bị bội thực ấy mà: nhưng mà kể ra một tuần cũng dùng hết 4 ngày ấy chứ. 

Tình hình là mình đang dùng thử các viên mặt nạ ngủ nho nhỏ của Innisfree, hãng này thì đã quá nổi tiếng rồi. Vào năm 2014, Innisfree cho ra mắt dòng mặt nạ Innisfree Capsule recipe pack gồm có 12 loại thích hợp cho từng vấn đề về da. Gần đây mình cũng ham hố mua 2 em sleeping pack gồm chiết xuất từ lựu và gạo. Mình đang có ý định dùng hết cả dòng này để review cho các bạn.


Nguồn: Innisfree


Trước tiên là mặt nạ ngủ lựu Sleeping pack mùi Pomegranate, dòng này có công dụng là dưỡng ẩm và chống lão hóa. Mình đã 22 tuổi và trên lí thuyết thì da cũng có sự lão hóa nhẹ nên vẫn dùng được, thật ra lúc đầu mua chị bán hàng chỉ nói em ấy có tác dụng dưỡng ẩm thôi. 



Đặc diểm chung của các viên mặt nạ dòng này là thiết kế tròn giống nhau như đúc, chỉ khác màu thôi. Lúc mở ra mình thấy hơi bị hụt hẫng bởi lượng kem trong đó phải nói là chỉ bằng 1/4 thể tích chứa nó. Chưa kể lúc đầu mình không để ý, để ngược em ấy lại nên khi bóc lớp nhựa đậy ra, chất kem ở bên trong bị dây ra ngoài trông rất thảm họa.



Khi dùng sản phẩm, mình không thích nhất là phần thiết kế. Có lẽ hãng sản xuất muốn tiết kiệm chi phí hay sao mà phần nắp đậy nhìn rất hời hợt, chỉ có 1 cái khe để nhét miếng nhựa vào thôi. Bởi vậy khi dùng xong rất khó bảo quản. Mọi người hay bảo là dùng được 4-5 lần nhưng thực tế mình dùng được cả 10 lần cơ. Không phải do mình keo kiệt đâu mà là do mình dùng thường xuyên, chất kem lại đặc nên mình sợ da bị quá tải thôi.



Vì khó bảo quản như thế nên mình cho luôn vào túi nilon và khóa lại như thế này để sản phẩm không bị Oxy hóa và không bị bụi bẩn bám vào. Giá như Innisfree bơm thêm 5ml vào đó và thiết kế hộp nhựa có nắp vặn thì phải tốt hơn không.



Cảm nhận:

Đầu tiên, mình thấy chất kem rất đặc, màu trắng ngà và hơi thơm thơm cũng dễ chịu. Khi bôi lên da mặt tạo thành một lớp màng trắng ngà trên da. Mình cũng không thích chất kem đâu vì mình thấy khó thấm sao ấy, buổi tối ngủ thì em ấy hơi nhờn và cứ dính vào hết mền gối chứ không thấm nhanh và mượt như Laneige sleeping pack. Do đó mình nghĩ lượng kem còn lại trên mặt vào buổi sáng cũng chẳng còn bao nhiêu đâu ạ.

Nhưng có một điểm là tác dụng dưỡng ẩm của em này cũng tương đối tốt, tuy không cấp nước siêu như Laneige nhưng em nó làm tốt theo kiểu khác. Sáng sớm ngủ dậy da mặt mình vẫn cảm nhận được độ ẩm. Do chất kem nên mình cứ sợ sẽ lên mụn, nhưng ngoài ẩm ra thì mình vẫn không gặp phải vấn đề gì về mụn cả. Tuy thế, cũng giống như các bạn khác, mình vẫn cảm thấy công dụng của em nó so với giá cả thì không đến nỗi đặc biệt cho lắm. 

Tóm lại:

Em này không đủ làm mình thấy thích để mua lại, nhưng đã nói ở trên, mình sẽ dùng dần các loại khác của dòng này. Chắc bải viết sau mình sẽ review một lần nhiều loại cho nhanh vì có tận đến 12 loại cơ. Mình thấy bạn nào da khô thì dùng hằng ngày cũng được, chỉ là vào mùa này thôi nhé !

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé !


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến