Breaking News

REVIEW | WHITE SEED REAL WHITENING ESSENCE & TONE UP CREAM - THE FACE SHOP

Xin chào mọi người!

Tháng mười một đã đến rồi và mình muốn viết cái gì đó để thổi bụi cho cái blog này. Thật ra mình rất thích công việc viết blog, thích từ thời còn yahooplus cơ. Ngừng một thời gian rất dài, kho ngôn từ có phần không được như xưa nữa. Gần đây, một số beauty blogger nổi tiếng đóng blog làm mình hoang mang phần nào, không biết có nên tiếp tục theo con đường này hay không. Nhưng mình vẫn quyết định thì thôi, cứ viết cho đến khi nào không còn mặn mà nữa. 

Bài viết này mình sẽ review nhanh về một set đưỡng da của The Face Shop, lẽ ra mình không cho ra đời bài này đâu vì theo mình thấy thì bài viết này có cũng được, không có cũng chẳng sao vì sản phẩm này không còn được quan tâm, bảng thành phần mình đã để lạc,...còn nhiều lí do khác nữa. Mình cũng không biết sao nữa nhưng mình cần viết một cái gì đó để lấy lại cảm giác muốn viết, mặt khác mình chưa thấy một bài viết nào review sản phẩm này. Và mình muốn nói trước để không mất thời gian của các bạn lỡ click vào bài này: đây là bài viết vô cùng ngắn gọn và mình cũng không muốn thế. Hưu hưu



Dòng dưỡng da White Seed của TFS là phiên bản được nâng cấp của dòng dưỡng trắng White Tree Snow cũ. Bộ dưỡng da này gồm nhiều sản phẩm như tất cả các bộ dưỡng khác của Hàn, mình đã mua set nhỏ chỉ gồm White seed real whitening essence & tone - up cream để dùng thử. Mình là một cô gái da hơi ngăm nên dù không có nhu cầu thì lòng kích thích bởi những sản phẩm làm trắng an toàn vẫn trỗi dậy.


1. White seed real whitening essence.



Mình thích những sản phẩm có dạng vòi bơm như thế này bởi vì tính vệ sinh. Em này có thể tích 50ml chứa trong chai nhựa dày cầm chắc tay. Không hiểu sao mình có cảm giác để trong chai to như vậy có vẻ không hết được thể tích hay sao ấy, 50ml mà nhìn to oạch luôn. 




Kết cấu của em nó hơi đặc kiểu như dạng hồ lỏng ấy, mình cập nhật hơi trễ nên tận giờ mới biết essence có thể có dạng như vậy. Tuy vậy nhưng em ấy thấm nhanh, khi thoa đều và massage chưa đến 1 phút thì đã thấm hết rồi.


2. White seed tone - up cream





Em kem dưỡng chứa trong tube 32ml ít hơn em essence một chút nhưng mình vẫn dùng đủ. Về bao bì, em ấy mỏng hơn nhưng nhẹ hơn nhưng mình thích kiểu nhẹ nhàng tiện lợi như thế này. Vòi của tube có lỗ vừa đủ kiểm soát lượng kem lấy ra.




Em này có kết cấu đặc hơn một thí và có màu trắng ngà. Khi dùng mình chỉ cần lấy ra một lượng tí xíu thôi mà đã bôi đủ cho cả mặt rồi


NHẬN XÉT CHUNG:


Mùi: Mình cảm thấy mùi có phần giống như các sản phẩm Hàn khác với đặc điểm là mùi thơm hương liệu hóa học nhưng mình cũng không bị dị ứng mùi.


Cảm nhận: Thường thì mình không hợp với đồ skincare của The Face Shop nhưng với Set White Seed này mình dùng cũng không thấy vấn đề gì đáng lo ngại. Lúc đầu bôi lên có phần hơi rít nhưng sau đó đã thấm hết vào da. Một đặc điểm nữa làm mình không thích mình cảm thấy hơi nóng khi vừa bôi lên da nhưng cảm giác ấy sớm qua đi thôi. Mình hơi đãng trí nên quên để lại hộp đựng ở ngoài nên không để cho mọi người xem thành phần được, mình chỉ nhớ được là trong thành phần có titanium dioxit thôi, đó cũng là lí do hình thành một lớp trắng mỏng trên bề mặt da.


Công dụng: Quảng cáo của hãng thì em ấy có thành phần dưỡng trắng độc quyền Hexylresorcinol gì đó gấp 15 lần abutin cùng chiết xuất thảo mộc thiên nhiên. Từ trước giờ các hãng mỹ phẩm Hàn thường đánh vào tâm lí khách hàng nên mình không mấy mặn mà về các "thành phần thiên nhiên" này. Đối với mình thì em ấy dưỡng ẩm tốt, da khô hay dầu gì cũng dùng được nhưng với điều kiện là không quá nhạy cảm thì cứ vô tư. Da mình trước kia rất nhạy cảm nhưng sau quá trình dưỡng da phù hợp thì không còn hay bị dị ứng như hồi trước khi kết thúc giai đoạn dậy thì.


Đối với công dụng làm trắng thì mình thừa nhận là có, nhưng chỉ là dưỡng sáng da lên một tí thôi. Thực ra ban đầu mục đích của mình chỉ là dưỡng ẩm thôi nhưng một vài bạn bè của mình cũng nhận xét là sáng một chút. Dạo này mình đang hướng tới cấp nước hơn là làm trắng nên sau khi dùng hết set này mình cũng không mua lại nữa. Nếu các bạn muốn dưỡng trắng lên được thì cần kết hợp hiều yếu tố nhất là bôi kem chống nắng và đây cũng là một sự lựa chọn ổn. Và nếu chỉ dùng một set này thôi thì không trắng lên được đâu các bạn nhé.


Nếu các bạn có bảng thành phần của sản phẩm này thì chia sẻ với mình nhé. Cảm ơn mọi người!





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến