Breaking News

REVIEW | DƯỠNG THỂ YẾN MẠCH YVES ROCHER ORGANIC OATS BODY LOTION

Xin chào mọi người !

Tháng 10 là thời gian chuyển giao giữa hai mùa thu và đông, nhưng đối với khí hậu Sài Gòn không phân biệt bốn mùa thì vào những ngày này, thời tiết đã trở nên dễ chịu hơn và không còn nhiệt độ gay gắt nữa. Buổi sáng thức dậy, có những ngày man mát mình chỉ muốn đánh son màu cherry, mặc váy hồng và bước ra đường ( hơi bị sến girl, hixhix). Đặc biệt, những lúc này là thời gian mình thích dưỡng da nhất  nhưng không phải da mặt mà là da cơ thể.


Vài năm trước mình rất lười và sợ dưỡng da body vì cảm thấy rít và ám ảnh việc bị ngứa do dùng vaseline. Một lí do khác là mình bị dị ứng mũi, nên ghét những mùi hương quá nồng và khắn vào da, chỉ cần ngửi một chút mùi hương nào đó mà mũi mình không thích ứng được là sổ mũi cả ngày. Càng ngày da trở nên khô thấy rõ, một phần do cơ địa, một phần do mình hay tắm nước nóng vì thế từ một năm trở lại đây mình đầu tư thời gian tìm hiểu hơn cho da body. Từ khi học được cách đọc thành phần của sản phẩm và bây giờ mình đã quen hơn trong việc chăm sóc da cơ thể và là bước không thể thiếu trong dưỡng da hằng ngày.


Thời gian gần đây mình đang dùng Organic Oats Body Lotion của hãng Yves Rocher. Đây là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ nước Pháp được sáng lập từ năm 1959 bởi Yves Rocher - một nhà thực vật học có niềm đam mê mãnh liệt với thiên nhiên, cây cỏ. Và chính bằng niềm đam mê của mình, ông đã tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, đã được phụ nữ trên toàn thế giới tín nhiệm và ủng hộ như hiện nay. Mình là một cô gái yêu cây cối, hoa lá;do đó mình bị thu hút bởi thương hiệu này từ những lần sử dụng đầu tiên.




Dưỡng thể của hãng có rất nhiều mùi, nhưng không phải ai cũng dùng được tất cả các mùi đâu. Đó là đặc trưng của các loại mỹ phẩm thiên nhiên. Mình đang dùng lotion dưỡng thể mùi lúa mạch và dùng cả sữa tắm của dòng này nữa. Hai chai đặt cạnh giống hệt nhau nên dễ nhầm lẫn lắm đó.

Em này có thiết kế đặc trưng của YR: đơn giản và gần gũi nên mình khá thích. Lotion được chứa trong chai nhựa trong suốt giúp chúng ta có thể biết vào thời điểm hiện tại mình sử dụng đến không. Khi dùng hết chúng ta còn có thể gỡ bỏ nhãn và tận dụng để cắm hóa nếu bạn thích. Điều không hay nhất của thiết kế này chính là không có vòi bơm, nếu muốn có chúng ta có thể mua vòi bơm riêng với giá khỏang 50k. Nếu không có vòi bơm, chúng ta có thể khó kiểm soát được lượng kem lấy ra, điều này đặc biệt quan trọng khi dùng sữa tắm. Còn với lotion mình không cần thiết vòi bơm, mỗi lần mình lấy lượng kem nhiều để bôi cho cơ thể chứ không cần xịt từng lần một. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi mất vệ sinh nhưng đó là do tùy mỗi người thôi.





Chất kem của em này có dạng lỏng nên sẽ rất nhanh thấm, mình chỉ đợi một tí mà em ấy đã thẩm thấu vào da rồi. Vì vậy chúng ta không phải đợi quá lâu trước khi đi ngủ vì sợ kem dính vào chăn đệm. Ngày hôm sau khi tắm lại, mình vẫn thấy lotion hơi nhờn khi gặp nước. Độ ẩm của em ấy đủ với mùa hè khí hậu nóng bức, mình không cảm thấy vấn đề gì cả. Mình thấy các bạn da bình thường và nhờn thì có vẻ hợp hơn. Còn đối với mình, một người có da body rất khô thì vào mùa đông trời lạnh, dạng lotion này có vẻ không thể cung cấp đủ độ ẩm. Mình đang chờ trời lạnh hơn tí nữa để thử body butter của dòng này thử xem.


Lần đầu tiên khi ngửi mùi này ngoài showroom, mình phải thốt lên:" Ôi thơm quá". Không chỉ mình mà các bạn của mình cũng rất thích mùi này. Nói một cách khách quan thì em này có mùi hơi nặng nhưng đối với mình rất dễ chịu,  không làm cho mình bị dị ứng mùi như một vài em body lotion khác. Mình cảm giác có mùi thơm này rất quen thuộc, có mùi chát chát của lá trà là mùi thơm như mùi hoa cỏ đồng nội. Sáng hôm sau khi thức dậy, mình vẫn ngửi được mùi hương còn phảng phất rất thư giãn.


Tóm lại: 



Đối với mình Yves Rocher Organic Milk Body Lotion rất đáng để sử dụng với cái giá khá rẻ, mình mua ở showroom với giá bìa là 269k/400ml. Đó không phải mức giá quá đắt, trên thực tế thì YR sales quanh năm và chúng ta có thể mua được sàn phẩm với cái giá rẻ hơn. Do YR là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nên mình không quá chú trọng thành phần, dù vẫn có một số chất có thể ảnh hưởng nhưng với nồng độ quá thấp thì không sao cả. Mình chỉ không thích thiết kế miệng chai rộng, nếu muốn phải mua thêm vòi bơm nếu không sẽ mất vệ sinh. 

Đó là tất cả những gì mình cảm nhận được. Các cô gái hãy nâng niu làn da cơ thể của mình nhé !
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến